iphone-16-series-chinh-thuc-mo-ban

iPhone 16 Series chính thức mở bán tại Apple Store toàn thế giới

XEM NHANH

Đúng theo lịch trình công bố từ trước, bắt đầu kể từ 0h ngày 20 tháng 9, việc mở bán iPhone 16 Series chính thức đang diễn ra sôi nổi. Những đơn đặt hàng trước đầu tiên đã bắt đầu đến tay những người mua may mắn tại Apple Store trên toàn thế giới.

iPhone 16 Series chính thức mở bán tại Apple Store toàn thế giới

Bộ tứ iPhone 16 Series năm nay, bao gồm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max mới đã chính thức có mặt tại các cửa hàng Apple và lên kệ tại gần 60 quốc gia trên toàn thế giới vào sáng nay 20/9. Úc, New Zealand là hai thị trường đầu tiên trên thế giới bán sản phẩm mới từ Apple do khác biệt về múi giờ. Sau đó sẽ bắt đầu tới các quốc gia, vùng lãnh thổ tại châu Á như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia… trước khi tiếp tục đến Trung Đông rồi châu Âu và cuối cùng là châu Mỹ.

iphone-16-series-chinh-thuc-mo-ban-1

Trước giờ khai trương, ghi nhận tại khắp các Apple Store trên toàn thế giới, hàng dài người xếp hàng bên ngoài cửa hàng để chờ đợi đến giờ mở cửa chính thức. Và khi sự kiện diễn ra, nhân viên cửa hàng liên tục reo hò chào đón nhóm khách hàng đầu tiên khi họ bước vào để trở thành chủ nhân sở hữu khi iPhone 16 Series chính thức mở bán. Ngoài các đơn hàng đã đặt trước, người dùng cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Apple.

Năm nay, sau khi iPhone 16 Series chính thức mở bán tại Apple Store toàn thế giới, tại thị trường Việt Nam sẽ có hàng chính hãng chỉ sau 1 tuần. Nếu đặt hàng thành công tại các đại lý ủy quyền chính hãng Apple, bạn sẽ nhận máy sớm chính thức từ ngày 27/9 tới đây.

iphone-16-series-chinh-thuc-mo-ban-2

Những điểm đáng chú ý của iPhone 16 Series

Ngoại hình của những chiếc điện thoại mới không có nhiều thay đổi so với thiết kế của iPhone 12 từ năm 2020. Bù lại, iPhone 16 Series năm nay sẽ mang những cải tiến tập trung chủ yếu về phần cứng. Chẳng hạn như bổ sung nút điều khiển camera hoàn toàn mới, pin lớn hơn, màu sắc mới và bộ xử lý nhanh hơn.

iphone-16-series-chinh-thuc-mo-ban-3

iPhone 16 và 16 Plus có nhiều màu sắc rực rỡ và cải tiến đáng kể về camera. Bao gồm camera Fusion 48MP với tùy chọn Telephoto 2x và camera Ultra Wide 12MP để cải thiện hiệu suất chụp ảnh thiếu sáng và macro. Được trang bị chip A18 mới, các mẫu máy này tự hào có hiệu suất CPU nhanh hơn tới 30%, đồ họa nhanh hơn 40%, thời lượng pin được cải thiện và nút Action từ iPhone 15 Pro để truy cập nhanh vào các chức năng chính.

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có màn hình lớn hơn, lần lượt là 6.3 và 6.9 inch. Chúng cũng giới thiệu hệ thống camera Fusion 48MP nâng cấp với khả năng quay video tiên tiến, bao gồm khả năng ghi hình Dolby Vision 4K120 fps. Cả hai mẫu Pro đều được trang bị chip A18 Pro, có Neural Engine 16 lõi và GPU 6 lõi để tăng cường hiệu suất và hiệu quả. iPhone 16 Pro Max cung cấp thời lượng pin dài nhất trong bộ tứ iPhone 16 năm nay.

iphone-16-series-chinh-thuc-mo-ban-4

Các thiết bị đầu tiên được bán ra sẽ chạy hệ điều hành iOS 18. Bộ tính năng trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence sẽ ra mắt vào tháng tới trên phiên bản phần mềm iOS 18.1.

Lời kết

Trên đây là thông tin iPhone 16 Series chính thức mở bán tại Apple Store toàn thế giới. iPhone 16 và iPhone 16 Plus có năm màu mới bao gồm: đen, trắng, hồng, xanh ngọc và xanh nước biển. Trong khi đó, 2 phiên bản cao cấp hơn là iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có bốn màu: titan tự nhiên, titan trắng, titan đen và titan sa mạc.

Các sản phẩm iPhone 16 chính hãng hiện đang được đặt trước tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực ưu đãi. Ai có nhu cầu lên đời sản phẩm mới có thể xem thêm TẠI ĐÂY!

Đọc thêm: iPhone 16 Series chính thức ra mắt: Chip A18, camera 48MP, Apple Intelligence, giá không đổi

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet