iphone-15-ultra-se-co-vo-lam-bang-titan-sieu-ben

iPhone 15 Ultra sẽ có vỏ làm bằng titan siêu bền?

XEM NHANH

Leaker LeaksApplePro hé lộ rằng mẫu iPhone 15 Ultra mới sẽ thay thế iPhone 15 Pro Max và sẽ có lớp vỏ bằng chất liệu titan siêu bền. 

iPhone 15 Pro Max được thay thế bằng Ultra với vỏ titan?

Những rò rỉ ban đầu về iPhone 15 khẳng định Apple sẽ thay đổi cho dòng flagship kế tiếp của mình bằng một số thay đổi thiết kế bắt mắt. Cụ thể, leaker nổi tiếng LeaksApplePro tuyên bố iPhone 15 Ultra (được thiết kế để thay thế mẫu Pro Max) sẽ có lớp vỏ bằng titan, cứng hơn và nhẹ hơn nhiều so với thép không gỉ, và cũng rất đắt.

iphone-15-ultra-se-co-vo-lam-bang-titan-sieu-ben-1
Hé lộ từ leaker về iPhone mới

Việc chọn titan làm vỏ cho thế hệ iPhone tiếp theo sẽ cung cấp độ bền gần như tương đương trong khi trọng lượng chỉ bằng 40% trọng lượng thép không gỉ. Đây là lý do tại sao titan thường được sử dụng trong các ứng dụng cần tối ưu hóa về trọng lượng, chẳng hạn như các bộ phận máy bay.

Hơn nữa, titan bền hơn thép không gỉ 3-4 lần dù có cùng trọng lượng. Điều này sẽ giúp giảm trọng lượng của iPhone 15 Ultra mà không bị giảm sức mạnh, giữ nguyên trọng lượng. Chỉ riêng điều này thôi cũng có thể làm tăng sức hút của iPhone 15 Ultra lên đáng kể vì điện thoại titan rất hiếm.

iPhone 15 Ultra sẽ là một bước ngoặt lớn?

Titan có giá 35-50 USD/kg, đắt hơn khá nhiều so với 1-1,50 USD/kg đối với thép không gỉ. Đó là một sự khác biệt to lớn về giá cả, khiến việc Apple tung ra một chiếc iPhone titan sẽ là một cú sốc thực sự. Mặt khác, Apple đã thể hiện mong muốn xây dựng các thiết bị thuộc danh mục tốt nhất trong các dòng sản phẩm khác (bất kể giá thành) và điều này sẽ phù hợp với việc chuyển sang tên ‘Ultra’.

iphone-15-ultra-se-co-vo-lam-bang-titan-sieu-ben-2
iPhone 15 Ultra sẽ là chiếc smartphone tốt nhất?

Các nâng cấp về thông số kỹ thuật khác bao gồm chip 3nm nhanh hơn và hiệu quả hơn, cổng Lightning chuyển sang USB-C, hệ thống camera trước tốt hơn và thời lượng pin dài hơn. Mặt khác, iPhone 15 Ultra dự kiến ​​sẽ có camera zoom phong cách kính tiềm vọng 5X, lần đầu tiên có trên iPhone.

Trên đây là thông tin về iPhone mới. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất