iphone-15-pro-1

iPhone 15 Pro trong tương lai: tai thỏ biến mất, màn hình tràn viền 240Hz, thêm cả màn hình phụ độc đáo

XEM NHANH

Mặc dù iPhone 13 vừa ra mắt không lâu nhưng các nhà thiết kế 4RMD đã tạo ra concept của iPhone 15 Pro với thiết kế hoàn toàn mới, hội tụ đầy đủ những tính năng mà người dùng mong đợi nhất.

Concept iPhone 15 Pro với thiết kế cực độc lạ

Nếu như các chuyên gia rò rỉ đánh giá iPhone 14 là sự “lột xác” về thiết kế thì iPhone 15 sẽ là cuộc “đại tu” về thông số kỹ thuật và tính năng. Trong video giới thiệu của 4RMD, iPhone 15 Pro sở hữu màn hình tràn viền với thiết kế đục lỗ. Tai thỏ làm nên thương hiệu của Apple bấy lâu đã hoàn toàn biến mất. Viền máy vẫn được làm bằng kim loại, vát phẳng, bóng bẩy.

iphone-15-pro-2

Theo đó, iPhone 15 Pro vẫn sẽ trang bị kính Ceramic Shield nhưng cụm camera đã tăng từ 3 lên 4 ống kính kèm đèn flashLED ở giữa. Có lẽ tới iPhone năm 2023 thì độ phân giải sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Trong thiết kế của 4RMD có thể thấy camera chính 64MP, camera tele 12MP zoom quang 3x, camera Ultra Wide 12MP tự động lấy nét và ống kính tiềm vọng 12MP với khả năng zoom quang 10x, zoom kỹ thuật số 50x.

iphone-15-pro-3

iPhone 15 Pro còn đi kèm với màn hình OLED Super Retina XDR kích thước 6.7 inch.  Face ID vẫn được giữ nguyên và đặc biệt đã tích hợp thêm Touch TD dưới màn hình. Tần số quét nâng cấp lên 240Hz, gấp đôi iPhone 13 Pro hiện tại. Đi kèm với đó là tính năng Always on Display. Điều thú vị nhất trong concept này chính là màn hình phụ nằm ở mặt lưng của máy hiển thị thông báo, thời gian và thậm chí cả cuộc gọi. Đặc biệt, bằng một kỹ thuật nào đó mà màn hình phụ này và cụm camera sẽ lần lượt đổi vị trí cho nhau.

iphone-15-pro-4

Dự kiến, iPhone 15 Pro sẽ sở hữu vi xử lý A17 Bionic, RAM 8GB và bộ nhớ lên tới 1TB. Cùng với đó là pin 5000mAh, sạc nhanh 25W và hệ điều hành iOS 17. Trong video có thể thấy sự hiện diện của 6 màu sắc Phantom Black, Midnight Green, Red, Gold, Sierra Blue và Silver. Giá bán của máy sẽ bắt đầu từ 1.099 USD (~ 24.87 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPad dưới 10 triệu – Chọn iPad Gen 9 được và mất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN