Apple iPhone 15 Pro Max được đổi tên thành iPhone 15 Ultra

iPhone 15 Pro Max sẽ được thiết kế lại & đổi tên thành iPhone 15 Ultra

XEM NHANH

Từ giữa năm 2022 đã có hàng loạt các tin đồn về dòng iPhone 15 sắp ra mắt. Mặc dù có khởi đầu không tốt, nhưng chúng đã được chứng minh là chính xác hơn nhiều so với những tin đồn về iPhone 14 thời kỳ đầu. Những tin đồn ban đầu về iPhone 15 cho rằng Apple có ý định thiết kế lại dòng điện thoại thông minh huyền thoại của mình.

iPhone 15 Ultra

Và chỉ vài ngày trước, một vài chuyên gia công nghệ đã nhận được cái nhìn đầu tiên về vẻ ngoài được đồn đại của chiếc flagship iPhone 15 Ultra (tên thay thế của iPhone 15 Pro Max) tiếp theo. Các cạnh được bo tròn, hai camera trước và cổng chuyển sang USB-C đều được @jonjuhan (thông qua AppleInsider) mô tả bằng các bản vẽ vô cùng chân thực. Kết quả là một chiếc iPhone vừa hiện đại vừa cổ điển không thể nhầm lẫn.

Có gì mới trên iPhone 15 Ultra?

Theo báo cáo của trang web livemint, khung máy cong của thiết kế này thực sự khiến người dùng nhớ đến iPhone 5C 2013. Mặc dù có lẽ là chiếc iPhone tiện dụng nhất mà Apple đã tạo ra kể từ iPhone 3GS, nhưng mặt sau bằng nhựa rẻ tiền đã khiến cho chiếc điện thoại này có một vẻ ngoài vô cùng xấu xí. IPhone 15 Ultra sẽ khác với iPhone 5C về chất lượng hoàn thiện vì nó được cho là có vỏ bằng titan. Titanium đắt hơn khoảng 30 lần so với thép không gỉ được sử dụng trong iPhone 14 Pro, có giá 840.000 – 1.200.000 mỗi kg. Việc sử dụng chất liệu này không chỉ giúp tăng độ bền mà còn giúp giảm thêm 40% trọng lượng của máy.

iPhone 15 Ultra

Do đó, iPhone 15 Ultra sẽ nhẹ hơn và bền hơn nhiều so với các phiên bản Pro Max mà nó dự kiến ​​sẽ thay thế. Các bức ảnh cũng cho thấy Dynamic Island sẽ tăng kích thước như thế nào do nhiều camera phía trước bị rò rỉ thông tin. Mọi người có thể trở nên chia rẽ hơn do sự cố này. Nhận thức độ sâu nâng cao của máy ảnh kép có thể hữu ích cho chế độ chân dung.

Tuy nhiên, xem xét mức độ phù hợp của điện thoại hiện tại với pin, kết nối di động và chỉ báo đồng hồ, nó sẽ chiếm một diện tích màn hình đáng kể. Chưa kể, mặc dù được mong đợi nhiều nhưng việc chuyển đổi sang USB-C hầu như không làm thay đổi hình thức tổng thể của điện thoại. Cổng hơi rộng hơn vì nó lớn hơn một chút so với đầu nối Lightning.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý