iPhone 15 Pro Max dẫn đầu bảng xếp hạng DxO Mark về khả năng chụp ảnh selfie

XEM NHANH

Theo bạn, chiếc điện thoại thông minh nào chụp ảnh selfie đẹp nhất? Mới đây, bảng xếp hạng DxO Mark đã tiết lộ một thông tin bất ngờ. iPhone 15 Pro Max được đánh giá là chiếc điện thoại chụp ảnh selfie đẹp nhất. Nó cũng dẫn đầu danh sách các điện thoại thông minh chụp ảnh đẹp nhất trên nền tảng này. 

iPhone 15 Pro Max dẫn đầu trên bảng xếp hạng DxO Mark selfie

Không thể phủ nhận rằng, điện thoại thông minh ngày cảng chụp ảnh đẹp. Thậm chí, rất nhiều người còn đặt ra câu hỏi so sánh khả năng chụp ảnh giữa điện thoại và máy ảnh chuyên nghiệp. Vậy thì, đâu mới là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất? Mới đây, bảng xếp hạng uy tín DxO Mark đã thông báo mới. Chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất đã “đổi chủ”. Không ai khác, chính là iPhone 15 Pro Max mới dẫn đầu bảng xếp hạng này. Điều đó một lần nữa khẳng định chất lượng chụp ảnh của camera trước của thiết bị này.

Trong bài đánh giá iPhone 15 Pro Max, phân tích chuyên sâu về camera selfie của DXOMARK cho thấy sự vượt trội vượt trội của thiết bị này. Phiên bản năm nay có nhiều điểm tương đồng với người tiền nhiệm iPhone 14 Pro Max – chẳng hạn như camera trước 12 megapixel với khẩu độ f/1.9 hay cảm biến 1/3,6 inch. Tuy nhiên iPhone 15 Pro Max vượt trội hơn tất cả. Ngay cả những tính năng tự động lấy nét hay ổn định quang học cũng được cải thiện đáng kể

Hoá ra “bí mật” nằm ở chip A17 Pro

Có thể bạn không tin điều này nhưng bí mật đằng sau khả năng chụp ấn tượng này của iPhone 15 Pro Max nằm ở bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) của Apple A17 Pro. Con chip này được tối ưu hóa quá trình xử lý hình ảnh. Nhờ đó nó mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội. Đó chính là lý do các ống kính của iPhone 15 Pro Max trở nên nổi bật. iPhone 15 Pro Max đạt điểm số 149 trên bảng xếp hạng DxO Mark. Nó đã vươn lên vị trí cao nhất trong hệ thống phân cấp camera trên điện thoại thông minh.

iPhone 15 Pro Max cung cấp độ phơi sáng hoàn hảo, khả năng lấy nét tự động nhanh chóng và chính xác, dải động rộng và khả năng tái tạo chi tiết vượt trội trong điều kiện ánh sáng tốt. Ngoài ra, khả năng ổn định video tốt cũng đã đảm bảo cảnh quay ổn định, ngay cả khi người dùng đang di chuyển. Tuy nhiên, công nghệ có tuyệt vời như thế nào thì nó vẫn có những điểm trừ. Mặc dù kích thước cảm biến nhỏ, giúp tăng cường độ sâu trường ảnh, nhưng nó có thể gây ra độ nhiễu ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng lý tưởng. Ngoài ra một số đánh giá cho rằng màu sắc trên camera của chiếc flagship hàng đầu này không thực sự chính xác. Độ sắc nét trong video cũng chưa thực sự hoàn hảo.

iPhone vẫn là những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất

Từ bảng xếp hạng trên của DxO Mark, có thể kết luận những chiếc iPhone thực sự chụp ảnh rất ấn tượng. Và tất nhiên cũng rất nhiều người dùng yêu thích camera trên những chiếc iPhone. Một số điểm trừ của chiếc iPhone 15 cao cấp có thể là việc xoá phông hậu cảnh không tự nhiên, hay một số chi tiết cực nhỏ chưa được ghi lại chính xác. Tuy nhiên, chiếc flagship cao cấp hàng đầu của Apple vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời để chụp ảnh selfie. Nó sẽ mang lại trải nghiệm selfie tuyệt vời cho người dùng. Công nghệ tiên tiến đã đưa iPhone 15 Pro Max lên vị trí dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh về máy ảnh selfie, bỏ xa những đối thủ còn lại.

Bên cạnh bộ phận máy ảnh thì hầu hết các tính năng khác của iPhone 15 Pro Max năm nay vẫn được đánh giá cao. Nó sẽ là chiếc flagship hàng đầu đáng mua trong năm nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hãy xem thêm TẠI ĐÂY nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin iPhone 15 Pro Max dẫn đầu bảng xếp hạng DxO Mark về khả năng chụp selfie. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: A17 ProL Chip nhỏ – Cuộc chơi lớn

Tin mới nhất
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại
tai-azota-ve-may-tinh
Cách tải Azota về máy tính và cài đặt cực nhanh, đơn giản
cai-dat-mat-khau-iphone
Cách cài đặt mật khẩu khóa màn hình cho điện thoại iPhone mới nhất
ve-tren-may-tinh
Top 19 phần mềm vẽ trên máy tính tốt, phổ biến nhất 2024