Top smartphone đáng mong đợi trong năm 2023

iPhone 15, Galaxy S23 và Top smartphone đáng mong đợi trong năm 2023

XEM NHANH

Trong năm 2022 vừa qua, người dùng đã chứng kiến rất nhiều sự ra mắt của các hãng điện thoại hàng đầu như Samsung, Apple, OnePlus, Xiaomi,… Giờ đây, các hãng này đang gấp rút chuẩn bị cho việc ra mắt các dòng sản phẩm mới trong năm sau.

Vậy đâu là các smartphone đáng mong đợi trong năm 2023, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

iPhone 15

Việc ra mắt các dòng sản phẩm mới của Apple luôn nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới. Và điều này hoàn toàn có thể hiểu được khi Apple dự kiến tung ra iPhone 15 vào năm sau. Mặc dù gã khổng lồ xứ Cupertino dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt sản phẩm này vào tháng 9 năm 2023, nhưng các báo cáo xung quanh các thiết bị này đã bắt đầu đổ về.

Công ty dự kiến ​​sẽ thực hiện những thay đổi lớn, bao gồm cả việc sử dụng cổng USB Type-C để tuân thủ các quy tắc của EU và thay đổi một số các kết nối thiết bị. Bên cạnh đó, cũng có các tin đồn về việc xuất hiện các nút mới và bỏ biệt danh Max để ra mắt iPhone 15 Ultra.

iPhone 15: Launch Date, Features, and Rumors

Samsung Galaxy S23 Ultra

Sau Apple cũng sẽ xuất hiện một đợt ra mắt lớn nhất trong năm sau của Samsung. “Ông lớn” đến từ Hàn Quốc này sẽ là một trong những ông ty đầu tiên trong việc ra mắt sản phẩm của mình đầu 2023 này.

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt dòng Galaxy S23 bao gồm Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra vào tháng 2 năm 2023. Theo báo cáo, công ty sẽ chỉ sử dụng chipset Snapdragon cho phiên bản quốc tế của dòng điện thoại này. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm của dòng Galaxy S23 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 được công bố vào tháng trước.

Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị cảm biến 200MP?

Google Pixel 8

Google cũng đã bắt đầu làm việc trên dòng sản phẩm Pixel 8 của mình. Với sự ra mắt của loạt Pixel 7 gần đây ở Ấn Độ, Pixel 8 được kỳ vọng sẽ tiếp tục ra mắt tại quốc gia này vào năm sau.

Google dự kiến ​​​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh Pixel 8 và Pixel 8 Pro với chipset mới, có khả năng là Tensor G3, sẽ được ra mắt vào năm tới. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có quá nhiều thông tin của chiếc điện thoại này được tiết lộ trên truyền thông.

What We Know So Far About the Google Pixel 8

Oneplus 11

OnePlus 11 là một chiếc điện thoại khá thú vị dự kiến sẽ được ra mắt trong vài tháng tới. Một vài thông tin được rò rỉ gần đây đã giúp người dùng phần nào hình dung ra được ngoại hình của chiếc điện thoại này. Thiết bị dự kiến ​​sẽ có một mô-đun máy ảnh hình tròn lớn ở phía sau và một thanh trượt cảnh báo.

Công ty dự kiến ​​​​sẽ bỏ biệt danh “Pro” cho loạt sản phẩm chủ lực sắp tới của mình. OnePlus 11 dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất, kết hợp với RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Pin cũng được cho là sẽ cải thiện đáng kể và OnePlus dự kiến ​​sẽ cung cấp viên pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 100W.

OnePlus 11 visits TENAA just ahead of China launch - Smartprix

Dòng Xiaomi 13

Xiaomi dự kiến ​​sẽ sớm giới thiệu dòng Xiaomi 13 của mình, bao gồm điện thoại thông minh Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 Ultra tại quê nhà Trung Quốc trong vài tuần tới. Dự kiến trong 2023, các mẫu điện thoại này sẽ trình làng thị trường Ấn Độ.

Xiaomi 13 Ultra gần đây đã được phát hiện trên BIS, gợi ý rằng sản phẩm sắp ra mắt tại Ấn Độ. Thiết bị dự kiến ​​sẽ có các tính năng cao cấp như màn hình 2K E6 AMOLED, chipset Snapdragon 8 Gen 2 và sạc nhanh 120W.

Xiaomi ra mắt smartphone cao cấp Xiaomi 13 và máy tính Mini PC siêu nhỏ gọn – Synnex FPT

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8