tang-san-luong-iPhone-14-Pro-1

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max quá hot, Foxconn nhanh chóng tăng cường sản xuất

XEM NHANH

Trong bối cảnh Foxconn dự kiến bắt đầu sản xuất iPhone 14 và 14 Plus ở Ấn Độ sớm hơn dự kiến thì tại Trung Quốc lại có thông tin nhà sản xuất này sẽ chuyển dây chuyền sản xuất sang cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Lý do là vì nhu cầu về các thiết bị Pro đang tăng cao.

Foxconn tăng cường sản xuất iPhone 14 Pro và 14 Pro Max

Điều này không quá bất ngờ bởi dòng iPhone 14 năm nay có sự khác biệt khá lớn giữa dòng cơ bản và dòng Pro. Theo The Statesman, doanh số của iPhone 14 và iPhone 14 Plus đã giảm 71% so với iPhone 13 và 13 mini trong 11 ngày đầu tiên sau khi được công bố. Trong khi đó, doanh số các mẫu iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đã tăng 38% so với iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, cũng tính trong 11 ngày sau khi ra mắt.

tang-san-luong-iPhone-14-Pro-2

Trước đó, vào đầu tháng 9, Kuo đã từng dự đoán Apple sẽ cắt giảm sản lượng iPhone 14 và 14 Plus để tăng sản lượng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Ông cũng cho rằng doanh số của iPhone 14 Pro Max, chiếc iPhone đắt nhất sẽ chiếm 30 – 35% doanh số của iPhone 14 series. Dự đoán này đã thành sự thật khi Foxconn quyết định chuyển dây chuyền sản xuất iPhone 14 và 14 Plus sang Ấn Độ sớm hơn dự kiến. Trong khi đó, những dây chuyền hiện có tại Trung Quốc sẽ chuyển sang sản xuất iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.

Tại Mỹ, thời gian nhận hàng đối với iPhone 14 Pro Max là 36.5 ngày, lâu hơn bất kỳ sản phẩm nào của Apple trong 6 năm nay. Thời gian này tính từ ngày đặt hàng cho đến ngày khách hàng nhận được máy.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp & trên tay nhanh iPhone 14 Pro tại Singapore!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị