iphone-14-pro-khong-tai-tho-1

iPhone 14 Pro sẽ mang tới sự thay đổi lớn, chuyển từ màn hình tai thỏ sang đục lỗ giống Samsung?

XEM NHANH

Năm 2017, với sự ra mắt của iPhone X, Apple đã tạo ra một cuộc “cách mạng công nghệ” với màn hình tai thỏ và tiếp tục cho đến nay. Thế nhưng, dự kiến, iPhone 14 Pro năm sau sẽ trở thành chiếc iPhone đầu tiên không có tai thỏ mà thay bằng màn hình đục lỗ.

iPhone 14 Pro sẽ không còn tai thỏ

Báo cáo mới của The Elec dựa trên thông tin từ các nhà cung cấp màn hình cho biết các mẫu iPhone 14 sắp ra mắt sẽ có màn hình OLED thiết kế đục lỗ thay cho tai thỏ. Báo cáo cũng tiết lộ rằng Samsung đã bắt đầu thực hiện cắt lỗ bằng laser trên tấm nền OLED cung cấp cho Apple.

iphone-14-pro-khong-tai-tho-2

Một số nguồn tin cho rằng Apple đã quyết định loại bỏ tai thỏ trên các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Lý do là vì công ty tin tưởng vào khả năng chuyên môn của Samsung trong việc sản xuất màn hình đục lỗ, điều mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã và đang làm trong nhiều năm với các mẫu smartphone của họ.

Nếu báo cáo trên là đúng thì iPhone 14 Pro Max với màn hình 6,7 inch thiết kế đục lỗ có thể trở thành chiếc iPhone có tỷ lệ màn hình tốt nhất Apple từng thiết kế.

Các mẫu iPhone 14 Pro được cho là sẽ sử dụng phương pháp HIAA (Hole-in-Active-Area) của Samsung. Đây là công nghệ  sản xuất màn hình OLED đục lỗ tiên tiến nhất hiện nay. HIAA sử dụng công nghệ khoan laser giữa tấm nền OLED và bọc màng mỏng (TFE).

Cho đến nay, Samsung Display đang là nhà sản xuất duy nhất cung cấp tấm nền OLED LTPO cho Apple. Tuy nhiên, LG được cho là đang nghiên cứu sản xuất tấm nền OLED và thử nghiệm xem có đáp ứng tiêu chuẩn của Apple hay không.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: MẸO DÙNG MACBOOK KHÔNG LO CHAI PIN!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí