iphone-14-pro-max-thua-tam-phuc-khau-phuc-toc-do-cua-samsung-galaxy-s23-ultra-2

iPhone 14 Pro Max và Galaxy S23 Ultra đọ tốc độ với nhau

XEM NHANH

2 chiếc điện thoại hàng đầu từ Android và iOS: Samsung Galaxy S23 Ultra và Apple iPhone 14 Pro Max sẽ ra sao nếu kèn cựa về tốc độ?

Samsung Galaxy S23 Ultra ra mắt vào đầu tháng này đã vượt qua bài đánh giá khắc nghiệt để trở thành một trong những smartphone Android tốt nhất để mua ngay bây giờ. Về phía iOS, chúng ta có Apple iPhone 14 Pro Max. Nếu để Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max so tài với nhau trong bài kiểm tra tốc độ song song thì sao nhỉ?

iphone-14-pro-max-thua-tam-phuc-khau-phuc-toc-do-cua-samsung-galaxy-s23-ultra

Kênh YouTube PhoneBuff đã thực hiện bài kiểm tra trên 2 flagship hàng đầu này để tìm ra đâu mới là ngôi vương về tốc độ. Như thường lệ, các thử nghiệm được tiến hành bằng robot, loại bỏ ảnh hưởng của yếu tố con người. Cần lưu ý rằng, trong 3 năm qua, không có chiếc Android nào đánh bại iPhone trong vòng đầu tiên của bài kiểm tra tốc độ.

Tuy nhiên năm nay thế thắng đã đảo ngược. Trong tác vụ xử lý video, tốc độ xử lý của cả hai là xấp xỉ nhau. Mặt khác, thiết bị hàng đầu của Apple hoạt động tốt hơn khi mở Google Trends và bắt đầu trò chơi. Tuy nhiên, iPhone mất nhiều thời gian đến bất ngờ để mở ứng dụng Filmora. Điều này làm tăng khoảng cách giữa hai thiết bị.

Các thử nghiệm khác cũng cho thấy flagship mới nhất của Samsung có tốc độ khá ấn tượng. Ngay từ khi bắt đầu thử nghiệm, Galaxy S23 Ultra đã dẫn trước một chút. Tổng quan, smartphone Galaxy S23 Ultra đã “đánh bại” Apple iPhone 14 Pro Max với chênh lệch sít sao, một niềm tự hào nho nhỏ dành cho Android.

iphone-14-pro-max-thua-tam-phuc-khau-phuc-toc-do-cua-samsung-galaxy-s23-ultra-1

Năm nay, chiếc flagship của Samsung chỉ vận hành bằng chip Qualcomm, có SoC Snapdragon 8 Gen 2. SoC này đã được đánh giá cao và lớp vỏ One UI thế hệ mới cũng được chú ý về tốc độ và độ mượt mà.

Vậy bạn đọc có suy nghĩ sao về kết quả trên? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series