camera-iPhone-14-Pro-5

iPhone 14 Pro đạt điểm số ấn tượng về hiệu năng camera, đứng trong top đầu với khả năng selfie và quay video

XEM NHANH

iPhone 14 Pro mới đây đã được vinh danh trên bảng xếp hạng camera toàn cầu của DxOMark, bảng xếp hạng về hiệu năng quay và chụp ảnh được tin cậy nhất hiện nay, với điểm số top đầu.

iPhone 14 Pro đạt điểm số ấn tượng về hiệu năng camera

Camera trên iPhone 14 Pro đã được Apple nâng cấp rất nhiều về camera trong đó có thể kể đến ống kính 48MP mới và các tính năng quay chụp hiện đại. Chính vì thế, máy được vinh danh là chiếc smartphone có camera top đầu thế giới.

Cụ thể, iPhone 14 Pro đạt 146 điểm về tổng thể camera và đạt hạng hai, chỉ thua hạng nhất là Honor Magic 4 Ultimate 1 điểm. Mặc dù xếp thứ hai chung cuộc nhưng DxOMark đã công nhận iPhone 14 Pro có điểm hiệu suất camera selfie tốt nhất trong ảnh tĩnh và video với số điểm là 145.

camera-iPhone-14-Pro-1

Điểm số cao nhất của iPhone 14 Pro được chấm trong trường hợp chụp cùng nhiều người. Máy có thể bắt tông da chính xác, độ trễ màn trập nhanh nhất quán, giảm nhòe chuyển động và độ tương phản khuôn mặt tốt. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được cho là hiệu ứng bokeh từ chế độ chụp chân dung trông giống máy ảnh DSLR.

iPhone 14 Pro vẫn đứng đầu về hiệu suất quay video khi cải thiện độ mượt mà, khả năng lặp lại và tính lưu loát các quá trình chuyển đổi các chế độ chụp. Tính năng chống rung được nâng cấp là một trong những ưu điểm tuyệt vời. Vì khi quay ở chế độ HDR, máy mang lại độ tương phản cao và theo dõi lấy nét tự động tốt đến đáng kinh ngạc. Việc Apple triển khai cảm biến hình ảnh Quad-Bayer đã giúp chiếc smartphone này tăng mạnh chất lượng và hiệu suất hình ảnh.

DxOMark cũng khen ngợi về độ chính xác của hình ảnh xem trước trên màn hình so với hình ảnh được xử lý sau khi hoàn tất quay chụp. Tuy nhiên, iPhone 14 Pro vẫn thiếu một chút để có thể xếp thứ nhất đó là ảnh bị hơi nhiễu và mất vài chi tiết khi chụp ảnh trong nhà và ở chế độ 3X.

camera-iPhone-14-Pro-2

Về camera selfie, iPhone 14 Pro đạt 145 điểm, chỉ cao hơn 1 điểm so với Huawei P50 Pro. Khả năng lấy nét tự động mới được bổ sung và khẩu độ nhanh hơn góp phần nâng cao điểm số của chiếc smartphone này. Video selfie của máy cũng dành chiến thắng áp đảo với điểm số 154 khi độ phơi sáng, màu sắc và độ ổn định tuyệt vời.

Ảnh selfie không chỉ có dải động, độ phơi sáng, hiệu ứng bokeh tuyệt vời mà còn làm cho các chi tiết rõ nét, tông màu da chính xác và hiệu ứng bokeh giả lập ở chế độ chân dung tốt. Điều đáng tiếc duy nhất là máy vẫn còn kém chính xác khi chụp ảnh ngược sáng và một chút nhiễu ảnh trong điều kiện khắc nghiệt.

camera-iPhone-14-Pro-3

Mặc dù, iPhone 14 Pro vẫn là sự lựa chọn thuộc top tốt nhất hiện nay cho những tín đồ quay phim chụp ảnh bằng điện thoại. Dưới đây là video chấm điểm camera iPhone 14 Pro của DxOMark:

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí