iPhone 14 màn hình đục lỗ

Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 14 series sẽ có màn hình đục lỗ, Apple sẽ bỏ “tai thỏ”?

XEM NHANH

Mặc dù còn khá sớm nhưng rất nhiều thông tin về iPhone 14 series đã được tiết lộ. Mới đây, rò rỉ cho biết hai mẫu iPhone 14 sẽ chuyển sang thiết kế màn hình đục lỗ. Samsung và LG sẽ là hai nhà cung cấp màn hình cho Apple. 

iPhone 14 sẽ có màn hình đục lỗ từ Samsung và LG

Đây có thể là thông tin không vui với các iFan yêu thích thiết kế khác biệt của Apple. Theo The Elec, hai phiên bản cao cấp iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có màn hình LTPO OLED đục lỗ. Samsung và LG sẽ là hai nhà cung cấp chính cho Apple. Tin đồn về iPhone 2022 không còn “tai thỏ” đã xuất hiện từ tháng 3 năm nay. Sau đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiếp tục tiết lộ Apple sẽ đổi sang thiết kế đục lỗ.

iPhone 14 màn hình đục lỗ

Đây là thiết kế đã được các nhà sản xuất Android sử dụng trong nhiều năm nay. Phần đục lỗ sẽ chứa camera trước để tối đa diện tích hiển thị. Kuo cho biết ít nhất hai mẫu iPhone cao cấp sẽ có thiết kế đục lỗ này. Nếu như dự đoán lượng bán tốt, rất có thể tất cả các mẫu iPhone 2022 sẽ có cùng thiết kế.

iPhone 14 màn hình đục lỗ

Ngoài ra, rò rỉ cũng cho biết Apple sẽ không ra mắt iPhone 14 Mini sau hai năm phiên bản này. Samsung sẽ là nhà cung cấp chính cho các màn hình đục lỗ của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Công ty cũng cung cấp màn hình LTPO TFT OLED cho iPhone 13 năm nay. Thêm vào đó, LG cũng có một vài đơn đặt hàng trong chuỗi cung ứng của Apple. Không có notch, Apple chắc chắn sẽ chọn giải pháp khác của Face ID. Nó có thể được đặt dưới màn hình chẳng hạn. Cùng chờ những thông tin cập nhật tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin iPhone 14 màn hình đục lỗ. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8