iPhone 14 không khe SIM

Tin đồn mới nhất tiết lộ iPhone 14 không khe SIM sẽ đến ngay trong năm tới!

XEM NHANH

Vài ngày trước, có tin đồn Apple sẽ bỏ khe SIM trên các mẫu iPhone 15 vào năm 2023. Mới đây, MacRumors xác nhận kế hoạch này thậm chí còn sớm hơn. Nếu như vậy, chúng ta có thể thấy iPhone 14 không khe SIM vào tháng 9 năm tới. 

Rò rỉ thông tin iPhone 14 không đi kèm khe SIM

Thông tin này vừa được tiết lộ bởi MacRumors. Apple có thể phát hành iPhone eSIM sớm nhất vào tháng 9 năm 2022. Nó sớm hơn hẳn một năm so với tin đồn ban đầu eSIM sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro đầu tiên. Apple có vẻ đang làm việc với các nhà mạng lớn của Hoa Kỳ để chuẩn bị eSIM cho iPhone. Thậm chí họ có thể bắt đầu bán iPhone 13 không khe SIM từ quý 2 năm sau.

iPhone 14 không khe SIM

ESIM là SIM kỹ thuật số cho phép thay thế các thẻ SIM thực. Các mẫu iPhone mới nhất của Apple có thể hỗ trợ eSIM kép, nghĩa là hai eSIM đồng thời. Hiện tại, các mẫu iPhone 13 vẫn có một khe cắm cho nano-SIM vật lý. Điều này sẽ sớm được thay đổi để phù hợp với kế hoạch iPhone không cổng trong tương lai.

iPhone 14 không khe SIM

Việc không có khe SIM cũng phần nào tăng khả năng chống nước của thiết bị. Và mặc dù iPhone 14 sử dụng eSIM, Apple vẫn có thể bán các biến thể với khe cắm vật lý tại một số quốc gia. Dòng iPhone 14 sẽ trang bị chip 4nm và màn hình 120Hz. Các phiên bản Pro sẽ có màn hình đục lỗ và nhiều RAM hơn. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin iPhone 14 không khe SIM. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết