iPhone-13-CAD-3

iPhone 13 trong ảnh render CAD: camera chéo, thiết kế dày hơn

XEM NHANH

Hôm nay, leaker Jon Prosser vừa chia sẻ các hình ảnh render CAD của iPhone 13. Về cơ bản, thiết kế của bộ đội này vẫn giống với các rò rỉ trước đó.

Thiết kế của iPhone 13 trong ảnh CAD

Trong một video mới trên kênh YouTube FrontPageTech, Prosser cho rằng iPhone 13 ‌ sẽ dày hơn một chút so với iPhone 12 trước đó. Thay đổi này là để chứa pin lớn hơn. Leaker này cũng đề cập đến một số thay đổi thiết kế khác đã được đồn đoán từ lâu. Đó là notch nhỏ hơn và bộ đôi camera sau sắp xếp theo đường chéo trên biến thể iPhone 13 và iPhone 13 mini.

iPhone-13-CAD-2

Prosser đã cung cấp hai tệp CAD trong phần mô tả video của mình để mọi người đều có thể tải về và kiểm tra những thay đổi mà loạt iPhone thế hệ mới mang đến.

iPhone-13-CAD-1

Dòng iPhone 13 sẽ có những cải tiến gì?

Ngoài những thay đổi về thiết kế, dòng iPhone 13 năm nay còn có thể được trang bị màn hình LTPO OLED 120Hz. Tuy nhiên, tính năng này dự kiến sẽ chỉ có trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Về nhà cung cấp, Samsung sẽ là sản xuất tấm nền LTPO cho iPhone 13 Pro và 13 Pro Max. Còn LG sẽ phụ trách phát triển màn hình LTPS cho iPhone 13 và 13 Mini.

Apple thường phát hành iPhone thế hệ tiếp theo với chip mới và hệ thống camera sau được cải tiến. Dòng iPhone 13 năm nay cũng không ngoại lệ. Có thể cả 4 phiên bản đều sẽ được trang bị chip A15 Bionic sản xuất trên nút “N5P” của TSMC.

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15 – Những thông tin bạn PHẢI BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu