iPhone-13-TouchID-1

iPhone 13 của Apple có thể sở hữu một tính năng rất được mong đợi, Touch ID dưới màn hình

XEM NHANH

Mặc dù Apple không thể đưa nhận diện dấu vân tay truyền thống vào iPhone cao cấp hiện nay. Thế nhưng nhưng gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino được cho là đang nghiên cứu để phát triển cảm biến Touch ID dưới màn hình cho iPhone 13.

iPhone 13 sẽ có công nghệ Touch ID dưới màn hình

Chắc chắn Apple không có kế hoạch loại bỏ công nghệ Face ID an toàn, tiện lợi đang được nhiều người dùng yêu thích ra khỏi iPhone. Thay vào đó, hãng sẽ tích hợp cả hai tính năng cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt hiện đại lên cùng một thiết bị. Theo các thông rò rỉ từ một số nguồn tin uy tín và các nhà phân tích nổi tiếng, Touch ID có thể sẽ trở lại vào cuối năm nay trên iPhone 13.

iPhone-13-TouchID-3

Hiện tại vẫn chưa có thông về việc thử nghiệm nội bộ của Apple đối với công nghệ Touch ID dưới màn hình. Chúng ta cũng không thể biết công ty nào sẽ cung cấp các linh kiện để thực hiện nâng cấp này. Tất cả những gì mà các nhà phân tích của Barclays dự đoán đó là cảm biến vân tay cùng với một notch nhỏ hơn sẽ xuất hiện trên tất cả các mẫu iPhone 13.

Thêm một thông tin nữa khá thú vị đó là iPhone 14 năm 2022 có thể sẽ có cảm biến vân tay trên một notch nhỏ hơn nữa. Đặc biệt, đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có màn hình đục lỗ.

Không có máy quét LiDAR cho iPhone 13 và 13 mini

Có vẻ như iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ có thiết kế camera tương tự như những phiên bản tiền nhiệm. Cả hai đều sẽ không có máy quét 3D LiDAR. Điều này cho thấy Apple vẫn có kế hoạch ra mắt iPhone 13 mini ngay cả sau khi doanh số bán hàng của iPhone 12 mini không khả quan lắm.

iPhone-13-TouchID-2

Apple đã gây ra nhiều tranh cãi với quyết định loại bỏ bộ sạc và tai nghe ra khỏi hộp của iPhone 12 series. Thế nhưng sắp tới hãng có thể sẽ chơi lớn hơn nữa khi cho ra mắt những chiếc iPhone không cổng sạc. Nếu điều này xảy ra thì chúng ta nên mong đợi dung lượng pin và không gian lưu trữ được cải thiện.

Cùng chờ đến sự kiện 23 tháng 3 nhé. Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile.

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 Mẹo CỰC HAY với shortcuts trên iPhone, xem số lần sạc, tự bật chế độ tiết kiệm Pin

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?