iphone-13-touch-id

Lại xuất hiện thêm thông tin iPhone 13 sẽ có Touch ID dưới màn hình?

XEM NHANH

Một thông mới bị rò rỉ gần đây có thể nói là khá vui dành cho các iFans, đó là nhiều khả năng cảm biến vân tay Touch ID sẽ quay trở lại trên iPhone 13.

Touch ID sẽ quay trở lại trên iPhone 13?

Mới đây, một leaker nổi tiếng và không quá xa lạ với chúng ta là Jon Prosser đã vừa xác nhận trong đoạn video mới trên kênh FRONT PAGE TECH rằng nhiều khả năng, Apple đang trong quá trình phát triển và nghiên cứu tới 2 bản thể iPhone 13 có tích hợp Touch ID, nhưng mà lại là Touch ID được nhúng thẳng dưới màn hình.

Theo Jon Prosser, dù cho việc có bản mẫu Touch ID thế nhưng vẫn thể chắc chắn rằng 100% Apple sẽ áp dụng công nghệ này vào những chiếc iPhone 2021, thế nhưng ít nhất nó cũng giúp chúng ta biết được rằng Apple cũng đang cân nhắc và có ý định việc đưa Touch ID quay trở lại.

Leaker Jon Prosser đưa thông tin về bản mẫu iPhone 13 có Touch ID dưới màn hình

Cũng theo leaker này, thời gian vừa qua chính đại dịch COVID-19 đã chứng minh một điều rằng Face ID đã không còn “thần thánh” và trở nên có phần hơi vô dụng. Đặc biệt, nếu Apple đưa Touch ID trở lại từ trước thì đây chính là một cơ hội “ngon ăn” không thể bỏ lỡ bởi cái cớ chính là do đại dịch COVID-19 này.

Với việc Apple chính thức mang trở lại Touch ID trên nút nguồn của chiếc iPad Air năm nay, chúng ta càng có nhiều bằng chứng để khẳng định Táo Khuyết sẽ tìm ra được cách tích hợp công nghệ hữu ích này trở lại khi thị trường cần nó.

Nếu như xét về thực tế, việc Apple đưa Touch ID quay trở lại cùng Face ID chắc chắn sẽ tạo ra một hiệu ứng mua sắm cực kì tốt cho iPhone 13 bởi một điều đơn giản là các iFans đã mong chờ điều này từ rất lâu rồi.

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu như Apple mang Touch ID quay trở lại trên iPhone 13? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí