iphone-13-tai-tho-1

Hé lộ thông tin iPhone 13 vẫn còn “tai thỏ” nhưng sẽ thon gọn hơn trước

XEM NHANH

Theo như thông tin vừa mới rò rỉ gần đây, thế hệ iPhone 13 được cho là vẫn còn sự tồn tại của chiếc notch tai thỏ, thế nhưng sẽ được tinh chỉnh lại giúp máy có một mặt trước tinh tế và hiện đại hơn.

iPhone 13 vẫn sẽ có “tai thỏ”, nhưng gọn gàng hơn

Thế hệ iPhone 12 dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 13/10 tới đây và trước ngày trình làng, nhiều thông tin về dòng iPhone 13 đã xuất hiện. Và theo báo cáo mới nhất, iPhone 13 vẫn có notch tai thỏ nhưng tin vui là nó sẽ được tinh chỉnh lại nhỏ gọn và tinh tế hơn.

Hầu hết mọi người đều muốn notch tai thỏ biến mất, nhưng với công nghệ Face ID, điều đó hiện tại đối với Apple vẫn là bất khả thi. Theo leaker quen thuộc @UniverseIce, notch tai thỏ trên iPhone 13 vẫn còn, nhưng phần này sẽ được làm gọn hơn.

iphone-13-tai-tho-2

Thông tin về notch “tai thỏ” trên iPhone 13 được hé lộ bởi leaker Ice Universe

Tất nhiên, còn khoảng 1 năm nữa thì dòng iPhone 13 mới ra mắt chính thức và thường thì các thông tin rò rỉ về mẫu iPhone kế nhiệm sẽ xuất hiện từ đầu năm sau. Mặc dù vậy, tin đồn về iPhone 13 đã xuất hiện từ rất sớm.

Mới tuần trước, đã có báo cáo cho biết Apple vẫn sẽ tung ra 4 phiên bản iPhone 13 (với 3 kích thước màn hình) tương tự như dòng iPhone 12. Các nâng cấp trên iPhone 13 sẽ bao gồm máy ảnh cùng màn hình ProMotion 120Hz.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và dự đoán như thế nào về chiếc tai thỏ của iPhone 13? Liệu nó sẽ biến mất hoàn toàn hay chỉ được làm gọn lại theo như tin tức bị rò rỉ bên trên? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill