iPhone-13-Series-anh-render-1

iPhone 13 Series tiếp tục lộ diện trong ảnh render, thiết kế sắc nét đến từng chi tiết

XEM NHANH

Chỉ mới tháng 6 nhưng những thông tin về iPhone 13 xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, trên group Facebook LEAK Tech VN đã tiết lộ hình ảnh render sắc nét về iPhone 13 series với đầy đủ 4 phiên bản.

Thiết kế của iPhone 13 series trong ảnh render

iPhone 13 và iPhone 13 Mini vẫn gây ấn tượng với bộ đôi camera tiêu chuẩn được bố trí theo đường chéo. Còn trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max vẫn là bộ ba camera tương tự như thế hệ trước. Phần notch trên cả 4 phiên bản đều được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên, khác với tin đồn tất cả các mẫu iPhone 13 đều có cảm biến LiDAR, trong hình ảnh render vẫn chỉ có 2 mẫu cao cấp được hỗ trợ.

iPhone-13-Series-anh-render-3

Bộ khung của iPhone 13 series về cơ bản vẫn giống với iPhone 12 series. Vẫn là màn hình phẳng cùng phần viền vuông được làm từ chất liệu nhôm hoặc thép không gỉ.

Cấu hình dự kiến của iPhone 13 series

Các báo cáo trước đó đã tiết lộ iPhone 13 series sẽ nhận năng lượng từ bộ vi xử lý Apple A15 Bionic mạnh mẽ. Màn hình sẽ có tốc độ làm tươi lên tới 120Hz và dung lượng pin cũng tăng lên đáng kể. Ngoài ra còn có tin đồn cho rằng iPhone 13 năm nay sẽ không có cổng sạc lightning và chỉ dùng sạc không dây MagSafe. Theo đúng lịch trình thường niên, iPhone 13 series sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

iPhone-13-Series-anh-render-2

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone bị hỏng nút nguồn? ĐỪNG LO! Thử ngay những cách khóa màn hình thay thế sau đây

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill