iphone-13-se-co-man-hinh-luon-bat-cung-he-thong-camera-va-sac-magsafe-nang-cap-1

iPhone 13 sẽ có màn hình luôn bật cùng hệ thống sạc MagSafe nâng cấp

XEM NHANH

Những đồn thổi xung quanh dòng sản phẩm iPhone tiếp theo của Apple luôn gây nhiều chú ý. Gần đây nhất, một nguồn tin vừa hé lộ thông tin mới về màn hình lẫn sạc trên iPhone 13. 

Màn hình iPhone 13 sẽ luôn bật

Theo một rò rỉ mới từ EverythingApplePro và leaker Max Weinbach, Apple sẽ đem chức năng Always-On Display lên dòng iPhone sắp tới. Cụ thể, màn hình mới cho phép người dùng xem pin, đồng hồ và những thông báo cần thiết mọi lúc mà không cần phải bật nguồn hoặc mở khóa thiết bị.

Bên cạnh tích hợp thêm tính năng Always-On Display, dòng iPhone kế nhiệm cũng sẽ sử dụng màn hình 120Hz LTPO. Đây là công nghệ màn hình tiết kiệm pin cần thiết cho màn hình có tốc độ làm mới cao. Với công nghệ này, thiết bị sẽ hiển thị liên tục, đồng thời giữ nguyên thời lượng pin so với iPhone 12 Pro.

Ngoài màn hình luôn bật, sạc MagSafe của iPhone 13 có gì mới?

Màn hình OLED luôn bật là yếu tố điển hình trong hầu hết các smartphone Android. Công nghệ này cho phép điều khiển riêng các điểm ảnh, giúp thiết bị chỉ sáng một số phần nhất định. Nó giúp tiết kiệm năng lượng hơn hẳn các tấm LCD cũ sử dụng đèn nền để làm sáng tất cả các pixel dù chỉ hiển thị lượng thông tin nhỏ.

iphone-13-se-co-man-hinh-luon-bat-cung-he-thong-camera-va-sac-magsafe-nang-cap-2
Hệ thống sạc MagSafe được nâng cấp

Nguồn tin cũng đề cập đến việc iPhone series mới sẽ sở hữu nam châm MagSafe mạnh hơn. Với việc cải thiện lực hút nam châm, Apple sẽ hạn chế được việc phụ kiện tương thích bị bung ra, đồng thời MagSafe sẽ trở nên hữu dụng hơn khi sử dụng với các loại phụ kiện MagSafe khác nhau.

Tạm kết

Vậy với thông tin này, bạn có mong chờ iPhone 13 chứ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

 

Tin mới nhất
Hướng dẫn cách up file lên Google Drive cực kỳ ĐƠN GIẢN nhất
Tải Adobe Creative Cloud: Phần mềm hỗ trợ quản lý và cài đặt ứng dụng
Tải 90 ảnh hoa sinh nhật đẹp lung linh miễn phí
Hình nền Powerpoint đơn giản tinh tế dễ thương