cum-camera-iphone-13-1

iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ có cụm camera “mắt ếch” dày hơn thế hệ trước

XEM NHANH

Theo Macrumors, các mẫu iPhone 13 năm nay sẽ có thân máy dày hơn và cụm camera lồi hơn. Bên cạnh tai thỏ thì đây là hai điểm thay đổi lớn nhất trong thiết kế của thế hệ iPhone tiếp theo.

Kích thước cụm camera của iPhone 13 series

Các nguồn tin tiết lộ iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ có kích thước là 7.57mm, tăng 0.17mm so với iPhone 12 năm ngoái. Cụm camera của bộ đôi này cũng dày hơn hẳn thế hệ trước. Cụ thể, mô đun camera của iPhone 13 và iPhone 13 Pro lần lượt dày 2.51mm và 3.65mm. Còn của iPhone 12 và iPhone 12 Pro trước đó lần lượt là 1.5mm và 1.7mm.

cum-camera-iphone-13-3

Ngoài ra, kích thước tổng thể của mô đun camera cũng thay đổi. Mô đun của iPhone 13 sẽ có kích thước tăng nhẹ lên 29 x 29mm còn của iPhone 13 Pro sẽ tăng lên đáng kể là 36 x 37mm. Ngoài ra, có thể Apple sẽ điều chỉnh vị trí của các phím vật lý trên iPhone 13. Các phím này dự kiến sẽ được chỉnh xuống một chút so với iPhone 12 hiện tại.

iPhone 13 series sẽ có thay đổi về cấu hình

Cả iPhone 13 Pro và Pro Max đều sẽ có kích thước và thông số máy ảnh tương tự nhau. Bộ đôi này sẽ được trang bị tính năng ổn định cảm biến trên cả ống kính Wide và Ultra-Wide. Ngoài ra, iPhone 13 Pro cũng được đồn đại là sẽ kế thừa mô-đun camera tele nâng cấp của iPhone 12 Pro Max‌.

cum-camera-iphone-13-2

Các mẫu Pro sẽ có màn hình 120Hz, chip A15 Bionic và Touch ID trong màn hình. iPhone 13 series dự kiến sẽ được công bố vào tháng 9 năm nay.

Mọi người thấy thiết kế camera của iPhone 13 thế nào? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vừa dùng điện thoại vừa sạc dự phòng liệu có gây CHAI PIN?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024