Hoàng Hà Mobile (2)

iPhone 13 Pro Max và những cái “nhất” khiến iFan si mê

XEM NHANH

iPhone 13 Pro Max vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Không phải tự nhiên mà chiếc flagship này của Apple lại hot đến vậy. Tất cả là nhờ những nâng cấp cực đỉnh mà Táo Khuyết mang đến.

Màn hình 120Hz lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone

Tới tận năm nay, iPhone 13 / iPhone 13 Pro Max mới được tích hợp màn hình ProMotion thay đổi tốc độ làm mới 10 – 120Hz. Màn hình này mang tới trải nghiệm chơi game, lướt web mượt mà. Độ sáng tối đa lên tới 1000 nit, tai thỏ thu nhỏ 20% giúp xem phim “đã” mắt hơn.

iPhone-13-Pro-Max-2

Chip A15 Bionic mạnh mẽ

Apple đã công bố chip A15 Bionic là con chip mạnh hơn tới 62% so với các đối thủ. Nó có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ, từ ứng dụng có đồ họa phức tạp đến tựa game nặng. Mặc dù vậy, con chip này vẫn rất tiết kiệm điện năng. Các bài kiểm tra kỹ thuật cũng chứng minh được sức mạnh thực sự của A15 Bionic.

iPhone-13-Pro-Max-3

Thời lượng pin cao nhất từ trước đến nay

Mặc dù Apple không công bố chính xác dung lượng pin của iPhone 13 Pro Max nhưng các bài test đã cho thấy viên pin 4373mAh bên trong. Theo nhà Táo, chiếc iPhone này có thể cung cấp hơn 10 giờ phát video trực tuyến. Tuy nhiên, thực tế các thử nghiệm cho thấy máy có thể trụ đến 25 giờ liên tục khi phát video. Thậm chí, iPhone 13 Pro Max còn có thể trụ tới 3 ngày với tần suất sử dụng ít.

iPhone-13-Pro-Max-4

Camera sau được nâng cấp vượt trội

Cụm 3 camera 12MP phía sau của iPhone 13 Pro Max được trang bị thêm nhiều tính năng mới. Đầu tiên là chế độ quay phim chuẩn điện ảnh Cinematic Mode và Photographic Style. Apple đã bổ sung cả tính năng chụp cận cảnh macro và nâng cấp lên zoom quang 3x. Chế độ ban đêm Night Mode và nhiều chế độ khác cũng được cải tiến đáng kể. Về các ống kính, ống kính chính có kích thước điểm ảnh lên tới 1,9μm và khẩu độ rộng hơn – f/1.5 giúp chụp ảnh sáng hơn 49%. Ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.8 cũng cho ra đời những bức ảnh sáng và rõ nét hơn.

iPhone-13-Pro-Max-5

To nhất, nặng nhất trong tất cả các dòng iPhone

iPhone 13 Pro Max đã phá vỡ kỷ lục của iPhone 12 Pro Max và trở thành chiếc iPhone to nhất, nặng nhất mà Apple từ sản xuất. Kích thước lớn này được tạo ra để chứa viên pin lớn hơn và các công nghệ hiện đại hơn.

iPhone-13-Pro-Max-6

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Toàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính