iphone

iPhone 13 Pro Max đầu tiên “độ” cổng USB-C, jack 3.5mm, quạt tản nhiệt, 2 viên pin thì sẽ ra sao?

XEM NHANH

Sau iPhone X, iPhone 12 Pro Max được “độ” cổng USB-C, mới đây, một “pháp sư Trung Hoa” đã tiếp tục thử nghiệm trên model mới nhất của Apple – iPhone 13 Pro Max. Không chỉ được “độ” thêm cổng sạc Type-C mà nó còn có cả jack tai nghe 3.5mm, pin lớn hơn và thậm chí cả quạt tản nhiệt.

iPhone 13 Pro Max “độ” trông sẽ như thế nào? 

Yang Changshun, kỹ sư sống tại Quảng Châu từng bẻ khóa chip M1 của Apple là người đã “độ” lại chiếc iPhone 13 Pro Max. Chiếc iPhone này sẽ dùng chân sạc USB-C và có viên pin thứ hai. Bên cạnh đó, ông tích hợp thêm 2 quạt tản nhiệt mini cho máy. Phần đuôi được gắn cổng tai nghe 3,5 mm – chi tiết bị Apple bỏ đi kể từ iPhone 7 ra mắt năm 2016.

1-1648384013-201-width660height368

Sau khi hoàn tất, iPhone 13 Pro Max của Changshun có trọng lượng 324 gram, nặng hơn so với mức 238 gram của bản gốc. Thời lượng pin trên máy tăng lên gấp rưỡi. Thử nghiệm với game Genshin Impact, pin của iPhone gốc giảm từ 67% xuống còn 13%, trong khi bản “độ” từ 84% xuống còn 45%.

Đặc biệt, việc bổ sung các chi tiết mới cũng khiến hiệu năng máy tốt hơn. Thử nghiệm với ứng dụng AnTuTu Benchmark cho thấy, iPhone 13 Pro Max bản tùy chỉnh đạt 870.244 điểm, cao hơn mức 715.809 của bản gốc.

Mặc dù thành phẩm bên ngoài trông hơi thô nhưng chiếc iPhone này cung cấp một giải pháp độc đáo cho các vấn đề mà nhiều người dùng iPhone phải đối mặt hàng ngày. Theo một số chuyên gia, có thể do quạt tản nhiệt giúp máy hoạt động tốt hơn.

2-1648384013-571-width660height369

Tạm kết

Hy vọng với ý tưởng độc đáo này, Apple trong tương lai sẽ sản xuất 1 chiếc iPhone tương tự để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cũng là UNBOX S22 ULTRA, cơ mà nó lạ lắm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh