iphone-13-pro-max-dat-danh-hieu-man-hinh-thong-minh-hien-thi-tot-nhat-2

iPhone 13 Pro Max đạt danh hiệu màn hình thông minh hiển thị tốt nhất của DisplayMate

XEM NHANH

Theo thông tin từ trang web uy tín DisplayMate, iPhone 13 Pro Max hiện đang nắm giữ danh hiệu màn hình thông minh hiển thị tốt nhất xếp ở hạng A+.

iPhone 13 Pro Max thiết lập tiêu chuẩn mới cho màn hình smartphone hiện nay

Các mẫu iPhone 13 Pro / Pro Max đi kèm với màn hình công nghệ ProMotion cho phép tốc độ làm mới thay đổi từ 10Hz đến 120Hz. Công nghệ này làm mới theo mức độ phụ thuộc vào loại nội dung trên màn hình.

DisplayMate tuyên bố rằng màn hình OLED của iPhone 13 Pro Max đạt điểm hiệu suất hiển thị cao nhất từ ​​trước đến nay là A+ và thiết lập phù hợp với 12 kỷ lục khác về hiệu suất hiển thị trên smartphone. Apple sẽ tạo ra các xu hướng mới trong một năm nữa, quyết định của công ty đem đến tốc độ làm mới 120Hz cho các mẫu cao cấp của mình dường như đã mang lại hiệu quả.

iphone-13-pro-max-dat-danh-hieu-man-hinh-tot-nhat-nho-promotion-va-hon-the-nua

Một trong những kỷ lục mà iPhone 13 Pro Max thiết lập là độ sáng toàn màn hình cao nhất đối với điện thoại thông minh có màn hình OLED theo phân tích chuyên sâu của DisplayMate. Apple tuyên bố rằng iPhone 13 Pro Max có khả năng đạt độ sáng tối đa 1.000 nits cho nội dung thông thường. Khi chạy chế độ HDR trong màn hình thì độ sáng có thể đạt đến con số khổng lồ 1.200 nits. Để so sánh, độ sáng tiêu chuẩn của iPhone 12 Pro Max năm ngoái là 800 nits. 

Samsung là nhà sản xuất đứng sau công nghệ màn hình này

Gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED LTPO trên iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên, công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình cho biết LG được cho là đang nhắm đến việc cung cấp tấm nền LTPO OLED cho Apple sớm nhất là vào năm sau. Công nghệ LTPO đứng đằng sau tốc độ làm mới thích ứng được cung cấp bởi những thế hệ iPhone mới hơn. Chúng cũng có mặt trong một loạt điện thoại thông minh Android với màn hình AMOLED của Samsung.

Các kỷ lục khác được thiết lập bởi iPhone 13 Pro Max bao gồm độ chính xác màu tuyệt đối cao nhất. Hơn nữa, thiết bị chiếu sáng ở tỷ lệ tương phản cao nhất và độ phản chiếu màn hình thấp nhất.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024