iphone13promatteblack

iPhone 13 Pro có thể ra mắt màu Matte Black hoàn toàn mới, camera “bếp lò” ít lồi hơn

XEM NHANH

Toàn thế giới đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi việc thiếu chip đang diễn ra. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 vào tháng 9 năm nay đúng theo lộ trình. Các thiết bị đang được rò rỉ sẽ xuất hiện thêm màu mới và thiết kế có nhiều điểm thay đổi.

iPhone 13 có màu Matte Black mới, camera mỏng hơn

Theo thông tin từ một leaker uy tín, các sản phẩm mới sắp ra mắt của Apple sẽ được cải thiện hơn so với đời cũ và có nhiều điểm mới. Trước tiên, chất lượng âm thanh trên iPhone 13 Pro sẽ được khử tiếng ồn tốn hơn khi nghe nhạc hoặc quay video.

Tiến đến, cụm camera sau cũng đang được Apple thiết kế lại với chế độ chân dung tốt hơn. Mô-đun máy ảnh này sẽ lồi ra ít hơn so với cụm camera của dòng iPhone 12 series.

gsmarena_000

Kích thước các ống kính cũng sẽ nhỏ hơn một một chút. Ngoài ra, kích thước cụm camera trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max mới sẽ không có sự khác biệt.

Đáng chú ý, Apple đang dự tính điều chỉnh màu Graphite và tạo ra một màu đen mờ (Matte black) hoàn toàn mới trên iPhone 13 Pro. Các sản phẩm dự kiến có thêm cả màu cam/đồng mới để thay thế màu xanh Thái Bình Dương. Phiên bản màu trắng, vàng vẫn được giữ lại như các đời iPhone trước.

thong-tin-iPhone-13-Pro-1

Theo báo cáo của Apple, phần khung thép không gỉ trên các dòng cao cấp hiện nay bị nhiều người dùng phàn nàn rất dễ bám dấu vân tay và nhòe. Để khắc phục điều đó, khung của iPhone 13 Pro và Pro Max 5G sẽ có thêm một lớp phủ mới tốt hơn.

Tạm kết

Các iFan có mong chờ sự thay đổi và màu sắc Matte Black mới này không? Hãy chia sẻ bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm và cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight