iphone-13-pro-chien-thang-nokia-3310-ve-do-ben-trong-thu-nghiem-tha-roi-2

iPhone 13 Pro chiến thắng điện thoại “cục gạch” Nokia 3310 trong thử nghiệm thả rơi 20 tầng

XEM NHANH

Để kiểm tra độ bền, một thử nghiệm thả rơi của iPhone 13 Pro đã được tiến hành đối đầu với điện thoại “cục gạch” Nokia 3310. 

iPhone 13 Pro đối đầu Nokia 3310 trong thử nghiệm thả rơi

Dòng iPhone 13 của Apple đã ra mắt được một tháng và người dùng đang chia sẻ những đánh giá tích cực. Mặc dù giao diện và cảm nhận tổng thể của thiết bị khá giống với các mẫu iPhone 12 năm ngoái, nhưng nhiều người dùng vẫn băn khoăn về độ bền của loạt sản phẩm này.

Nokia 3310 là một chiếc điện thoại cũ nổi tiếng về độ bền, một vài bài test trước đó đã minh chứng điện thoại có thể tồn tại trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Bây giờ, Nokia 3310 đang đối đầu với iPhone 13 Pro mới nhất trong một bài kiểm tra thả rơi cuối cùng. Bài kiểm tra độ bền được thực hiện bởi kênh YouTube TechRax, nơi hai điện thoại thông minh sẽ được thả từ cầu thang 20 tầng.

Địa điểm thử nghiệm thả rơi iPhone 13 Pro và Nokia 3310 là ở tầng 20 với kết quả đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên. Phần thân của Nokia 3310 được làm bằng nhựa trong khi iPhone 13 Pro có màn hình kính Ceramic Sheild. Có thể thấy trong đoạn video được chia sẻ dưới đây, Nokia 3310 đã rơi từ trên cầu thang và đã tiếp đất với một cú giáng mạnh. Sau đó, iPhone 13 Pro va vào cầu thang nhiều lần trong lần thả đầu tiên.

Kết quả của bài test: iPhone 13 Pro giành chiến thắng

Kết quả của lần thả đầu tiên khá bất ngờ vì iPhone 13 Pro đã sống sót. Mặt kính phía sau của sản phẩm đã bị vỡ nhưng vẫn trong tình trạng hoạt động hoàn hảo. Mặt khác, Nokia 3310 bị vỡ thành nhiều mảnh và các bộ phận thân máy bằng nhựa nằm rải rác trên sàn. Điều đáng mừng là Nokia 3310 “cục gạch” có thể được lắp ráp lại. 

Phần còn lại của thử nghiệm thả rơi tập trung vào việc làm rơi iPhone 13 Pro nhiều lần từ cầu thang. Kết quả thật đáng ngạc nhiên vì thiết bị được lắp ráp dễ dàng và vẫn trong tình trạng hoạt động. Dù có chịu lực mạnh đến đâu thì kính màn hình vẫn luôn dễ bị vỡ. Chiếc flagship mới nhất của Apple cũng hoạt động khá tốt trong các bài kiểm tra thả rơi trước đó.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Không online Messenger vẫn sáng đèn! Liệu có ai đang “dòm ngó” tài khoản của bạn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý