iphone

iPhone 13 mới ra mắt chưa lâu đã lộ ảnh thực tế mô hình iPhone 14: Chuyện gì đây?

XEM NHANH

iPhone 13 mới ra mắt cách đây không lâu thì hiện nay, những hình ảnh được cho là iPhone 14 lại xuất hiện khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Ảnh thực tế mô hình iPhone 14 gây xôn xao 

Trong bài đăng mới nhất trên Twitter, tài khoản leaker @rockleaks đã đăng tải hình ảnh trên tay chiếc iPhone, được cho là iPhone 14. Model này có sự thay đổi lớn về thiết kế so với iPhone 13 hiện tại, đúng như những tin đồn rầm rộ gần đây.

Thay đổi dễ thấy nhất của iPhone 14 là màn hình không notch. Đây vốn là kiểu dáng đã được Apple sử dụng xuyên suốt 5 thế hệ iPhone, kể từ iPhone X cho đến iPhone 13 mới đây. Thay vào đó là một “nốt ruồi” nhỏ gọn ở giữa viền cạnh trên để chứa camera selfie. Để được thiết kế này, Apple có thể áp dụng công nghệ Face ID ẩn dưới màn hình hoặc Touch ID được tích hợp ở nút nguồn như các dòng iPad mới.

E-xh6wBWUAEvqMd

Ở mặt lưng, cụm camera cũng có sự đổi mới trong thiết kế. Tuy số lượng vẫn là 3 ống kính + 1 cảm biến LiDAR + 1 đèn Flash LED, nhưng các ống kính giờ đây đã được đặt riêng lẻ, không còn nằm trong một module hình vuông như những thế hệ iPhone trước. Camera cũng không còn lồi mà phẳng so với mặt lưng.

Cách đó ít lâu, leaker Jon Prosser cũng từng khẳng định đã nhìn thấy hình ảnh thực tế của iPhone 14 Pro Max. Chuyên gia rò rỉ này cho biết, iPhone 14 sẽ có thiết kế hoàn toàn khác với hai thế hệ trước.

Tạm kết 

Nhiều khả năng hình ảnh này chỉ là bản dựng (concept) của iPhone 14 dựa trên chính những tin đồn rò rỉ gần đây. Hãy cùng đợi xem Apple sẽ có những bước tiến gì khác biệt trong thời gian tới nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm:iOS 15 – Tổng hợp những tính năng KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay