110000

Giật mình ngạc nhiên trước mẫu concept iPhone 13 có màn hình cong tràn sang cả 4 cạnh

XEM NHANH

Mới đây, một mẫu concept về iPhone 13 với màn hình cong đã thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi từ trước đến nay chưa có một ý tưởng nào về chiếc điện thoại này lại độc đáo đến như vậy.

Lộ concept iPhone 13 với màn hình cong tràn sang 4 cạnh siêu độc đáo

Theo đó, mẫu concept này được tạo ra và chia sẻ từ kênh YouTube đã quá quen thuộc với chúng ta, đó là ConceptsiPhone. Đây là một kênh YouTube chuyên đăng tải những video về ý tưởng các mẫu iPhone trong tương lai. Mẫu concept này thì cũng đã được Apple đăng kí bằng sáng chế từ hồi tháng 2 năm nay.

Với việc iPhone 13 được thiết kế theo kiểu màn hình tràn về cả 4 phía như vậy, màn hình của máy có thể mở rộng ra nhưng kích thước máy sẽ không bị tăng lên đáng kể. Và thay vì các phím bấm vật lý, các phím như nguồn hay tăng giảm âm lượng đã được chuyển thành các phím bấm cảm ứng.

iphone-13-man-hinh-cong-2

Ước gì những chiếc iPhone 13 concept như thế này trở thành hiện thực!

Đặc biệt, nếu bạn đọc để ý, chiếc iPhone 13 được thiết kế theo kiểu concept này sẽ không có phần notch tai thỏ dành cho camera selfie phái trước hoặc các cảm biến Face ID nữa. Vậy nên nhiều khả năng chúng đã được nhúng thẳng vào phía dưới màn hình.

Và ngoài ra, mẫu concept này cũng không có sự xuất hiện của cổng sạc Lightning, đồng nghĩa với việc máy sẽ được sạc bằng công nghệ sạc không dây. Đây cũng là tin đồn được rò rỉ gần đây rằng Apple sẽ lược bỏ đi cổng sạc trên một phiên bản của thế hệ iPhone 13 được ra mắt vào mùa thu năm sau, nhiều khả năng sẽ là chiếc iPhone 13 Pro Max cao cấp nhất.

Ngoài iPhone 13, trong video còn xuất hiện mẫu thiết kế được gọi là iPhone 13 Pro, phiên bản này vẫn có thiết kế tương tự như iPhone 12, vẫn là cạnh phẳng nhưng notch tai thỏ đã nhỏ gọn hơn nhiều cùng cụm 4 camera mặt sau.

iphone-13-man-hinh-cong-3

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu concept iPhone 13 này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí