iPhone 13 màn hình 120Hz

Thực hư tin đồn màn hình 120Hz trên hai mẫu iPhone 13 cao cấp không hỗ trợ ứng dụng bên thứ ba

XEM NHANH

Một trong những tính năng ấn tượng nhất trên dòng iPhone 13 Series năm nay là màn hình 120Hz. Tuy nhiên mới đây có tin đồn tính năng này không hỗ trợ trên ứng dụng của bên thứ ba. Liệu có phải như vậy không?

Tin đồn iPhone 13 màn hình 120Hz không hỗ trợ cho ứng dụng bên thứ ba

Hôm qua, một số tin đồn cho rằng tần số quét 120Hz không hỗ trợ cho các ứng dụng của bên thứ ba. Hôm nay, Apple đã có câu trả lời cho vấn đề này. Theo đó, Apple cho biết màn hình ProMotion 120Hz vẫn sẽ hoạt động trên tất cả các ứng dụng. Tuy nhiên, các nhà phát triển cần thêm mục plist để có thể hoạt động. Apple cho biết mã này đã xác định ứng dụng nào cần tốc độ làm mới cao và ứng dụng nào không. Đây cũng là cách Apple tiết kiệm pin cho iPhone 13 Pro và 13 Pro Max.

iPhone 13 màn hình 120Hz

Apple đã có kế hoạch chuyển tài liệu cho các nhà phát triển để giải thích cho họ cách cấp quyền truy cập cho ứng dụng. Do đó người dùng sẽ sớm được trải nghiệm màn hình 120Hz trên tất cả ứng dụng đã làm theo hướng dẫn. Mặc dù 120Hz là một vấn đề cho thời lượng pin, Apple đã thêm một kết nối đa năng LTPO. Do đó nó có thể tự động chuyển đổi các tốc độ làm mới màn hình linh hoạt hơn.

iPhone 13 màn hình 120Hz

Trước đó, Apple đã sử dụng công nghệ này cho Apple Watch Series 5 trở về sau. Nó cho phép tốc độ làm mới thay đổi từ mức thấp nhất là 1Hz cho tới 60Hz. Nhờ vậy, Apple có thể cung cấp màn hình Always On mà không tụt pin quá nhanh. Màn hình 120Hz và 5G trên iPhone 13 đều là “nỗi ám ảnh” với pin. Do đó việc Apple tăng thời lượng pin cho dòng iPhone 13 Series năm nay là một hành động cần thiết.

Trên đây là thông tin iPhone 13 màn hình 120Hz. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024