iPhone 13 màn hình 120Hz

“Thời đến cản không kịp” màn hình Promotion 120Hz lộ bằng chứng sẽ xuất hiện trên iPhone 13!

XEM NHANH

Apple đã tổ chức WWDC 2021 2 ngày trước tập trung vào các bản cập nhật phần mềm. Mới đây, rò rỉ cho biết Apple sẽ tiết lộ về iPhone tại phiên WWDC vào ngày 11/6. Nó có thể liên quan đến công nghệ màn hình ProMotion 120Hz của iPhone 13. 

iPhone 13 sẽ có màn hình Promotion 120Hz

Theo nhà phát triển Ryan Jones, Apple đã lên lịch cho một phiên WWDC 2021 vào ngày 11 tháng 6 tới. Nhưng thay vì bản cập nhật, lần này họ tập trung vào cách tối ưu hóa ứng dụng để hỗ trợ thay đổi tốc độ làm mới. Đến đây thì bạn đã mường tượng ra gì chưa nhỉ? Apple rõ ràng đang muốn nhắc đến việc cải tiến tốc độ làm mới cho màn hình của các thiết bị iPhone.

iPhone 13 màn hình 120Hz

Hiện tại, dòng iPhone 12 vẫn đang sở hữu màn hình với tốc độ làm mới 60Hz. Ngay cả phiên bản cao cấp cũng vậy. Tốc độ này còn khá khiêm tốn so với hầu hết thiết bị Android khác trên thị trường. Nhưng nó vẫn đang phù hợp với vấn đề “pin tụt không phanh” trên iPhone. Dù vậy, người dùng vẫn kỳ vọng iPhone năm nay sẽ sở hữu tốc độ làm mới cao hơn. Thông tin sẽ rõ ràng hơn sau khi Apple tiết lộ vào ngày 11 tháng 6 tới.

Thời điểm trùng hợp hay là ngẫu nhiên?

Apple tiết lộ “cách tối ưu hóa ứng dụng để thay đổi tốc độ làm mới” ngay trước khi iPhone 13 ra mắt khoảng 3 tháng. Mình nghĩ không phải là ngẫu nhiên đâu. Trước đó, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có tin đồn sẽ hỗ trợ công nghệ Promotion 120Hz. Gần đây, iPad Pro cũng được trang bị công nghệ này.

iPhone 13 màn hình 120Hz

Apple có lẽ đang khuyến khích các nhà phát triển quen với màn hình tốc độ làm tươi mới trước khi ra mắt iPhone năm nay. Ngoài ra, các ứng dụng iOS sẽ được cập nhật để phù hợp với màn hình mới. Ngoài màn hình ProMotion 120Hz, iPhone 13 của Apple dự kiến sẽ có notch nhỏ hơn và camera được nâng cấp. Đáng chú ý là, Apple có thể sẽ cải thiện dung lượng pin để bù lại cho màn hình 120Hz. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin iPhone 13 màn hình 120Hz. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng