iPhone-13-man-hinh-1

iPhone 13 5G sẽ thu nhỏ tai thỏ và có màn hình LTPO 120Hz

XEM NHANH

Các kế hoạch về iPhone 13 của Apple đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Hôm nay, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã chia sẻ thêm một số chi tiết thú vị về màn hình iPhone 13.

iPhone 13 Pro sẽ có màn hình 120Hz và tai thỏ nhỏ hơn

Trong một báo cáo mới được chia sẻ với MacRumors, Kuo đã chứng thực các báo cáo trước đó về một thiết kế tai thỏ nhỏ hơn trên dòng iPhone 13. Kích thước chính xác của nó vẫn chưa được xác định. Nhưng tin đồn cho rằng Apple sẽ giữ lại chiều rộng của phần tai thỏ và cắt giảm chiều cao.

iPhone-13-man-hinh-3

Phần tai thỏ dự kiến ​​là một trong những thay đổi phần cứng chính trong năm nay. Và nó sẽ xuất hiện trên bốn mẫu điện thoại có kích thước tương tự bốn mẫu iPhone 12 hiện tại. Vậy là vẫn sẽ có một chiếc iPhone 13 mini 5,4 inch mặc dù hiệu suất của iPhone 12 mini khá mờ nhạt.

Ming-Chi Kuo cũng đưa thêm thông tin về các báo cáo liên quan đến màn hình kiểu ProMotion mới. Nhà phân tích dự đoán Apple sẽ sử dụng tấm nền LTPO OLED 120Hz trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Để tăng tốc độ truyền tải thông tin, Apple đang tìm cách đưa modem Snapdragon X60 5G của Qualcomm vào bên trong dòng iPhone 13. Nó được xây dựng dựa trên quy trình 5 nanomet nên sẽ ít hao pin hơn.

iPhone 13 5G sẽ có pin lớn hơn, camera góc siêu rộng

Nói về pin, có vẻ như iPhone 13 cũng có tính năng đảo ngược tình trạng giảm dung lượng mà Apple đã giới thiệu trên iPhone 12. Thời lượng sử dụng pin của các mẫu iPhone 13 cũng sẽ lâu hơn.

iPhone-13-man-hinh-2

Kuo đã từng nói rằng Apple đã lên kế hoạch phát hành ít nhất một chiếc iPhone không cổng sạc vào năm 2021, có khả năng là iPhone 13 Pro Max. Thế nhưng điều đó sẽ không xảy ra nữa vì tất cả các mẫu sẽ sử dụng cổng Lightning.

Nhà phân tích cũng chia sẻ một số chi tiết về camera của iPhone 13 Pro. Cụ thể là một camera góc siêu rộng đã được nâng cấp với thiết kế 6P (f/1.8) và hỗ trợ lấy nét tự động. Thêm nữa, chỉ có các mẫu iPhone 13 Pro mới có Máy quét LiDAR.

Các iFan có thích mẫu iPhone 13 này không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Dùng iPhone ĐỪNG nên bỏ qua 5 mẹo này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị