camera-iPhone-13-1

iPhone 13 lộ mô-đun camera khác lạ trong concept mới

XEM NHANH

Như thường niên, Apple sẽ ra mắt dòng iPhone 13 vào tháng 9. Có nhiều báo cáo cho rằng iPhone năm nay có thể sẽ không có nhiều nâng cấp lớn mà chỉ chủ yếu cải tiến thiết kế và cấu hình. Concept iPhone 13 mới được tiết lộ đã cho thấy thiết kế mặt lưng với mô-đun camera khác lạ.

Apple đã thay đổi thiết kế camera của iPhone 13

camera-iPhone-13-4

Nhìn vào hình ảnh rò rỉ mới nhất có thể thấy thiết kế tổng thể của iPhone 13 về cơ bản giống với những lần lộ diện trước đó. Vẫn là màu xanh nước biển với mô-đun máy ảnh thiết kế hình vuông giống như thế hệ trước. Tuy nhiên, bề mặt của mô-đun này được “làm đen”, khác hẳn so với nắp kính trong suốt trước đó. Các báo cáo cho rằng chất liệu màu đen mới sẽ cung cấp khả năng bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, độ dày của camera cũng tăng lên tức là độ phân giải cũng sẽ được nâng cấp đáng kể.

Rò rỉ về cấu hình và giá bán của iPhone 13

Theo các báo cáo trước đây, iPhone 13 về cơ bản sẽ có thiết kế giống iPhone 12. Thiết bị sẽ giữ lại toàn bộ màn hình phẳng cũng như phần tai thỏ. Tuy nhiên, phần tai thỏ trên iPhone 13 sẽ nhỏ hơn nhiều.

camera-iPhone-13-5

Apple sẽ nâng cấp lên màn hình Samsung LTPO và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên của Apple có tốc độ làm mới 120Hz. iPhone 13 cũng sẽ có khả năng tự điều chỉnh tốc độ làm mới màn hình từ 1-120Hz theo nội dung hiển thị. Nhờ đó tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, chiếc smartphone này sẽ đi kèm với bộ vi xử lý A15 Bionic hoàn toàn mới, hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6E.

Nếu không có gì thay đổi thì dòng iPhone 13 của Apple sẽ trình làng vào tháng 9. Theo dự đoán, phiên bản Pro Max có thể vượt qua mức giá 1.900 USD (~ ) và sẽ là chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử.

iFan thấy thiết kế camera này thế nào? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến bất kỳ video nào thành hình nền động iPhone cực NGẦU cực DỄ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks