iphone-13-lidar-1

Rò rỉ thông tin tất cả phiên bản của iPhone 13 sẽ đều được trang bị máy quét LiDAR cùng “tai thỏ” được thu gọn hơn

XEM NHANH

Không giống như thế hệ iPhone 12, Apple sẽ trang bị máy quét LiDAR trên tất cả các phiên bản iPhone 13 ra mắt vào năm sau chứ không chỉ riêng phiên bản Pro và Pro Max.

Máy quét LiDAR sẽ được tích hợp trên tất cả các phiên bản thuộc thế hệ iPhone 13

Trong số các phiên bản của iPhone 12 Series, chỉ có iPhone 12 Pro và Pro Max là được trang bị cảm biến LiDAR. Với sức hút của iPhone 12 Pro trong thời gian gần đây, nhiều dự đoán cho rằng toàn bộ phiên bản của dòng iPhone 13 sẽ được trang bị cảm biến này.

Theo như thông tin từ tờ Gizchina, iPhone 13 sẽ có 4 phiên bản tương tự như dòng iPhone 12, nhưng đổi lại tất cả đều được sở hữu công nghệ D-ToF (Direct ToF). Báo cáo tuyên bố rằng II-VI có trụ sở tại Hoa Kỳ sẽ tham gia chuỗi cung ứng phụ kiện cho Apple. Công ty này sẽ chế tạo chip VCSEL cho máy quét LiDAR (ToF). Hơn nữa, các nhà phân tích tin rằng nhu cầu tổng thể về ToF VCSEL cũng sẽ tăng lên.

iphone-13-lidar-2

Máy quét LiDAR trên iPhone 12 Pro Max

Theo các rò rỉ, vào năm 2021 thì chip VCSEL sẽ được sử dụng cho cảm biến LiDAR của Apple, các sản phẩm do nhà Táo và công ty Lumentum của Mỹ cùng phát triển cũng sẽ được bổ sung vào II-VI với tư cách là nhà cung cấp thứ hai. Nguồn cung cấp chip Lumentum Lei vẫn là IQE của Anh và II-VI vẫn sẽ sử dụng chip Lei của riêng mình.

Hơn nữa, Winmao đang mở rộng việc mua thiết bị đo lường để thử nghiệm VCSEL dành riêng cho ToF. Ngoài ra, cũng có thông tin xác nhận số lượng ống kính phía sau của iPhone 13 sẽ tăng lên.

Có những dự đoán rằng Apple sẽ cung cấp 1 chip VCSEL ở ống kính phía trước. Face ID trên iPhone 13 cộng với số lượng VCSEL liên quan đến ống kính ToF dự kiến ​​sẽ giảm từ 3 xuống còn 2, điều này có thể làm cho phần notch nhỏ hơn. Tuy nhiên thì tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn vì ở thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa chính thức xác nhận những thông tin này là có chính xác hay không. Thế nhưng với những thông tin bị rò rỉ này, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng Apple sẽ làm như vậy đối với thế hệ iPhone 13 của mình trong năm tới.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024