modem-X60-iPhone-13-1

iPhone 13 (iPhone 12s) sẽ được tích hợp modem Snapdragon X60 5G giúp truyền tải dữ liệu siêu nhanh

XEM NHANH

Các mẫu iPhone 12 ra mắt năm 2020 được trang bị modem Qualcomm Snapdragon X55. Còn iPhone 13 của năm nay có thể sẽ trình làng với modem cao cấp hơn với tên gọi Snapdragon X60 5G.

Modem X60 5G của iPhone 13 không phải mới nhất nhưng tối ưu nhất

Như chúng ta đã biết, Qualcomm đã công bố modem Snapdragon X65 5G. Thế nhưng có vẻ như Apple sẽ không sử dụng modem mới nhất này nhằm giảm thiểu chi phí. Modem X60 5G vừa rẻ hơn lại được sản xuất bằng tiến trình 5nm của Samsung nên sẽ cải thiện hiệu suất pin đáng kể.

modem-X60-iPhone-13-2

Các mẫu iPhone 13 có thể tổng hợp dữ liệu 5G đồng thời từ cả hai băng tần mmWave và Sub-6GHz. Từ đó đạt được sự kết hợp tối ưu giữa tốc độ dữ liệu không dây cao và vùng phủ sóng mạng có độ trễ thấp.

iPhone 13 dự kiến sẽ bộ nhớ khủng 1TB

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng các mẫu iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ đi kèm với hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Đồng thời, Apple cũng sẽ trang bị cho hai phiên bản này tấm nền LTPO của Samsung. Công dụng của nó là giúp tự động chuyển đổi tốc độ làm mới từ 1Hz đến 120Hz tùy thuộc vào loại nội dung hiển thị trên màn hình, giúp tiết kiệm pin hơn.

modem-X60-iPhone-13-3

Có nhiều thông tin cho rằng các mẫu iPhone 13 Pro có thể sở hữu ống kính góc siêu rộng đã được nâng cấp với khẩu độ f/1.8. Nhờ đó, máy sẽ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Một báo cáo khác cũng nói rằng Apple sẽ mở rộng các chức năng như máy quét LiDAR và cảm biến ổn định hình ảnh di động cho các mẫu smartphone của mình từ năm nay.

Gần đây đã xuất hiện rò rỉ các mẫu Pro trong dòng iPhone sắp tới sẽ đi kèm với tùy chọn bộ nhớ 1TB. Mặc dù Apple chưa xác nhận nhưng cũng rất đáng để người dùng kỳ vọng.

Đặc biệt, iPhone 13 còn có thể sẽ đi kèm với một notch nhỏ trên màn hình. Như vậy rất có thể chúng ta sẽ lại được trải nghiệm bảo mật dấu vân tay trên chiếc iPhone này.

iPhone 13 quả là chiếc smartphone đáng mong đợi của năm nay. Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3