iPhone-13-camera-goc-sieu-rong-1

iPhone 13 và những nâng cấp mạnh mẽ về camera góc siêu rộng

XEM NHANH

Theo báo cáo của MyFixGuide, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo dự đoán rằng iPhone 13 sẽ có bốn phiên bản giống như dòng iPhone 12. Đó là iPhone 13 Mini, iPhone 13, 13 Pro và 13 Pro Max. Thêm một thông tin thú vị nữa là ngoài máy quét LiDAR đẳng cấp giống như iPhone 12, iPhone 13 còn được nâng cấp mạnh mẽ về camera góc siêu rộng.

Camera góc siêu rộng với ống kính 6P của iPhone 13

iPhone 12 Pro và Pro Max hiện tại đã có ống kính siêu rộng 5P, khẩu độ f/2.4, tiêu cự cố định (FF). Tuy nhiên, iPhone 13 sẽ có một sự cải tiến lớn so với iPhone 12 về camera góc siêu rộng. Đó là sử dụng ống kính 6P, khẩu độ f/1.8 và có thêm tính năng tự động lấy nét (AF).

iPhone-13-camera-goc-sieu-rong-2

Những tính năng của ống kính siêu rộng như Deep Fusion, Night Mode và Lens Correction cũng sẽ được nâng cấp đáng kể. Bên cạnh đó, Ming-Chi Kuo cũng hy vọng Apple sẽ trang bị ống kính này cho iPhone 14, dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Theo một báo cáo khác, Largan Precision Co Ltd. của Đài Loan có thể sẽ trở thành nhà cung cấp ống kính siêu rộng chính cho iPhone 13 của Apple. Số lượng đơn đặt hàng sẽ là khoảng 70%, tăng cao hơn so với mức 50% hiện tại của iPhone 12. Ngoài ra, Largan cũng sẽ trở thành nhà cung cấp VCM (Voice Coil Motor) mới cho iPhone từ năm 2021.

iPhone 13 series và những phỏng đoán về hiệu năng

iPhone-13-camera-goc-sieu-rong-3

Một số tin đồn dự đoán rằng iPhone 13 sẽ có màn hình LTPO 120Hz do Apple thiết kế. Đặc biệt máy sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip Apple A15 Bionic do TSMC sản xuất. Ngoài ra, Jon Prosser cũng gợi ý thêm rằng iPhone trong tương lai sẽ có tùy chọn lưu trữ lên đến 1TB.

Trong lúc chờ đợi thêm thông tin về iPhone 13 thì bạn có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone 12 bằng cách đặt trước tại Hoàng Hà Mobile !

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Báo giá iPhone 12 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay