iphone-13-120hz-1

Hé lộ thêm thông tin iPhone 13 sẽ có màn hình ProMotion 120Hz siêu mượt mà

XEM NHANH

Một thông tin mới được rò rỉ cực HOT gần đây, đó chính là thế hệ iPhone 13 ra mắt vào mùa thu năm sau dự kiến sẽ được trang bị màn hình 120Hz ProMotion siêu mượt.

iPhone 13 sẽ có màn hình 120Hz?

Như bạn đọc cũng đã biết thì vào khoảng thời gian trước khi thế hệ iPhone 12 được trình làng, đã có rất nhiều thông tin cho rằng iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ được trang bị màn hình 120Hz, thế nhưng rồi cuối cùng điều đó đã không trở thành sự thực. Và mới đây, theo như một báo cáo mới nhất từ leaker nổi tiếng Jon Prosser, dòng iPhone 13 chắc chắn sẽ có màn hình 120Hz.

Theo như một số chuyên gia phân tích công nghệ, Apple sở dĩ không trang bị màn hình 120Hz trên thế hệ iPhone 12 là vì công nghệ màn hình của hiện tại vẫn chưa đáp ứng đúng và đủ những tiêu chí mà nhà Táo đặt ra. Và sang tới thế hệ iPhone 13 năm sau, họ sẽ trang bị công nghệ màn hình OLED LTPO 120Hz, vừa đảm bảo được chất lượng hiển thị nhưng vẫn giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

iphone-13-120hz-2

Tất cả iFans đều hy vọng iPhone 13 sẽ có màn hình tần số quét 120Hz. Ảnh minh họa

Ngoài thông tin về màn hình, Jon Prosser còn chia sẻ thêm rằng món phụ kiện theo dõi vị trí đồ vật AirTags cũng sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11 này thông qua một thông cáo báo chí chứ không phải là một buổi sự kiện cụ thể nào. Jon cũng tiết lộ thêm chiếc tai nghe AirPods Studio bị trì hoãn hết từ lần này tới lần khác là do gặp phải các vấn đề về chất lượng và thực sự là rất khó để có thể ra mắt trong năm nay.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu như iPhone 13 được trang bị màn hình 120Hz? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý