iphone-12s-apple-a15-1

Thay vì iPhone 13, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 12s với chip Apple A15 và notch tai thỏ gọn hơn

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ, đó chính là Apple trong năm nay sẽ không cho ra mắt một chiếc iPhone 13 nào mà thay vào đó nhiều khả năng sẽ là iPhone 12s với chip Apple A15 cùng phần notch tai thỏ gọn gàng hơn.

Sẽ không có iPhone 13 mà thay vào đó sẽ là iPhone 12s với chip Apple A15

Như bạn đọc cũng đã biết thì ngay từ sau khi iPhone 12 ra mắt, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone tiếp theo là iPhone 13. Thế nhưng theo như một nguồn thông tin gần đây, khả năng cao là trong năm nay chúng ta sẽ không có bất kì một chiếc iPhone 13 nào mà thay vào đó sẽ là dòng iPhone 12s.

Dòng iPhone có tiềm tố “s” đứng sau như iPhone 4s, iPhone 5s hay iPhone 6s đã bị Apple lược bỏ từ thế hệ iPhone 7. Đây là dòng sản phẩm có nhiều nâng cấp nổi bật và đáng giá so với những dòng iPhone ra mắt trước chúng ví dụ như iPhone 4, iPhone 5 hay iPhone 6. Và nhiều nguồn tin cho rằng, sắp tới Apple sẽ tung ra dòng iPhone 12s với nhiều cải tiến hơn so với dòng iPhone 12 hiện tại.

Theo đó, Apple sẽ áp dụng công nghệ D-ToF (Direct ToF) nhằm thay thế cho các cảm biến TrueDepth hiện tại. Nếu như tin đồn này đúng là sự thật thì việc iPhone 12s được áp dụng loại cảm biến này sẽ giúp giảm kích thước của cảm biến ánh sáng có cấu trúc 3D, qua đó sẽ làm rút gọn được diện tích của phần notch trên màn hình.

iphone-12s-apple-a15-2

iPhone 12s. Ảnh minh họa

Hơn nữa, iPhone 12s mới nhiều khả năng cũng sẽ được tích hợp màn hình LTPO do phía Samsung Display cung ứng. Loại màn hình này sẽ hỗ trợ tốc độ tần số quét màn hình cao và tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ. Đặc biệt màn hình LTPO còn có thể tự điều chỉnh được tốc độ tần số quét tùy theo nội dung đang hiển thị, tương tự như những gì mà Samsung làm với Galaxy S21 Ultra.

Về hiệu năng phần cứng, iPhone 12s được cho là sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Apple A15 được sản xuất trên tiến trình 5nm mới nhất của TSMC. Quy trình này không chỉ giúp tăng hiệu năng của vi xử lý mà còn tiết kiệm được đáng kể điện năng của thiết bị.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào nếu như Apple cho ra mắt thế hệ iPhone mới với cái tên iPhone 12s? Và bạn thích cái tên iPhone 13 hay iPhone 12s hơn? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm
ngoc-rong-online
Game Ngọc Rồng Online truyền tải giá trị nhân văn qua cốt truyện
Evowars – Tựa game io một tay đơn giản dễ chơi dù là trực tuyến hay tải xuống 
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh