iphone-12-xach-tay-1

iPhone 12 Pro Max hàng xách sau 3 ngày “hạ cánh” xuống Việt Nam lập tức sập giá tới 15 triệu đồng

XEM NHANH

Vậy là chỉ sau 3 ngày về Việt Nam, mẫu iPhone 12 Pro Max hàng xách tay từ mức giá hơn 50 triệu đồng tới nay được ghi nhận đã giảm tới 15 triệu đồng, dễ chịu hơn rất nhiều so với trước đây. 

Giá iPhone 12 Pro Max hàng xách bắt đầu giảm mạnh

Chính xác là chỉ chưa đầy 1 tuần, những mẫu iPhone 12 Pro Max hàng xách đang có dấu hiệu giảm giá với mức tụt không phanh.

Được biết, iPhone 12 Pro Max – là 1 trong 4 mẫu điện thoại thuộc thế hệ iPhone 12 mới đã về tới Việt Nam vào ngày 13/11 vừa qua cùng với thời điểm máy lên kệ trên toàn cầu theo con đường xách tay. Ban đầu, những chiếc máy này được các thương gia định giá lên tới 53 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 128GB.

gia-iphone-12-pro-max-2

Những chiếc iPhone 12 Pro Max đầu tiên về Việt Nam có mức giá siêu “chát”. Ảnh: Genk.vn

Thế nhưng cho tới ngày hôm nay, tức 18/11, chỉ chưa đầy 1 tuần, những mẫu iPhone này đang có dấu hiệu giảm giá cực mạnh. Quay trở lại ngày 15/11, giá của iPhone 12 Pro Max hàng xách bắt đầu giảm xuống mức 40 triệu đồng, tức là tụt 10 triệu đồng so với ngày 13/11. Và tới thời điểm hiện tại, máy tiếp tục giảm tiếp thêm 5 triệu đồng nữa. Vậy là sau cùng, người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng 35 triệu đồng là có được trong tay một chiếc iPhone 12 Pro Max hàng xách tay phiên bản 128GB.

iphone-12-xach-tay-3

Giá iPhone 12 Pro Max xách tay được ghi nhận vào chiều ngày 17/11

Trên thực tế, việc iPhone xách tay tụt giá nhanh là một điều đã được dự đoán từ trước. Một lý do đơn giản là bởi người dùng Việt Nam hiện nay đang có xu hướng chuyển sang mua hàng chính hãng tại các đại lý lớn được Apple ủy quyền chính thức tại Việt Nam như Hoàng Hà Mobile, Thế Giới Di Động, FPT Shop hay Cellphone S,…dù có mức giá cao hơn đôi chút nhưng lại có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt hơn nhiều so với hàng xách tay.

Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đăng kí trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết