iphone-12-tim-mong-mo-se-duoc-ap-dung-so-seri-ngau-nhien-2

iPhone 12 tím mộng mơ sẽ được áp dụng số seri ngẫu nhiên 10 ký tự

XEM NHANH

Theo báo cáo vào hôm thứ Tư vừa rồi, Apple đã bắt đầu chuyển đổi sang số sê-ri thiết bị ngẫu nhiên, mở rộng cho toàn bộ dòng sản phẩm của công ty.

iPhone 12 tím mở hàng cho việc áp dụng số seri 10 số

MacRumors trước đây đã báo cáo về kế hoạch của Apple để chuyển sang số sê-ri ngẫu nhiên cho các sản phẩm trong tương lai bắt đầu từ đầu năm 2021. Quá trình chuyển đổi này hiện đã bắt đầu với mẫu iPhone 12 màu tím mới ở nhiều quốc gia, thay cho số seri 12 số thông thường.

iphone-12-tim-mong-mo-se-duoc-ap-dung-so-seri-ngau-nhien
iPhone 12 tím sẽ được áp dụng số seri mới

Hiện thông tin này vẫn chưa có thông tin xác nhận, nhưng dường như số seri ngẫu nhiên dường như không áp dụng cho AirTag tại thời điểm này. Điều đó có nghĩa AirTag vẫn sẽ có số seri 12 ký tự. Tín đồ Apple đang chờ mong iMac, iPad Pro và Apple TV mới ra mắt vào giữa tháng 5 có áp dụng số seri mới hay không.

Ý nghĩa của số seri mới

Vào tháng 3, trong email nội bộ gửi đến các nhà cung cấp dịch vụ AppleCare, Apple đã thông báo kế hoạch chuyển sang định dạng số sê-ri mới loại bỏ thông tin sản xuất. Thay vì sử dụng một chuỗi các số và chữ cái thể hiện thời gian, địa điểm sản xuất, cấu hình và ký hiệu độc nhất, Apple đang chuyển sang các ký tự ngẫu nhiên.

iphone-12-tim-mong-mo-se-duoc-ap-dung-so-seri-ngau-nhien-1
Số seri mới gồm 10 chữ số

Cụ thể, ba ký tự đầu tiên đại diện cho vị trí sản xuất, hai ký tự sau thể hiện năm và tuần sản xuất, và bốn ký tự cuối cùng cho biết kiểu máy, màu sắc và dung lượng lưu trữ của thiết bị. Hãng cũng đã thông báo các đại lý được ủy quyền chuẩn bị cho việc chuyển đổi trước sự kiện “Spring Loaded” vào tháng trước.

Kết luận

Bạn nghĩ việc chuyển số seri mới này như thế nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 tính năng phải biết trên iOS 14.5 – Người dùng iPhone ngày càng “Sướng”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý