iPhone 12 thiếu bộ sạc 20W

Không chỉ tai nghe EarPods, iPhone 12 5G còn thiếu cả bộ sạc nhanh 20W

XEM NHANH

Tháng trước, một số rò rỉ cho rằng iPhone 12 sẽ không đi kèm với tai nghe EarPods. Đây có thể là kế hoạch khuyến khích người dùng mua thêm các mẫu AirPods không đây. Mới đây, có thông tin iPhone 12 sẽ thiếu bộ sạc 20W đang được chờ đợi.

iPhone 12 sẽ thiếu sạc bộ 20W

Tháng trước, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International cho biết mẫu iPhone 12 sẽ không đi kèm với tai nghe EarPods. Mới đây, Kuo tiếp tục đưa ra một thông báo mới khiến nhiều người dùng thất vọng. Theo đó, Apple sẽ không kèm bộ sạc khi dòng iPhone 12 xuất xưởng. Thay vào đó, những người mua iPhone mới sẽ phải mua riêng một cục sạc.
iPhone 12 thiếu bộ sạc 20W
Báo cáo của Kuo được đưa ra chỉ vài ngày sau khi hình ảnh bộ sạc 20W được đăng tải trên Twitter. Theo ông, bộ sạc 20W sẽ được bán riêng cho những người mua iPhone 12. Ngoài ra, nhà phân tích cũng nói thêm Apple sẽ tiếp tục xuất xưởng bộ sạc cùng iPad của mình. Các mẫu iPhone 11 Pro đi kèm với bộ sạc 18W. Các nhà sản xuất điện thoại khác cũng đã giới thiệu những bộ sạc nhanh hơn. Các mẫu iPhone 11 Pro sẽ sạc từ 0% đến 50% trong khoảng 30 phút. Do đó hiệu suất của bộ sạc 20W thực sự đáng chờ đợi khi ra mắt. Bộ sạc 20W có giá khoảng hơn 1.5 triệu đồng.

Thông tin khác của iPhone 12

Apple dự kiến ​​sẽ sản xuất từ 4 đến 6 model trong năm nay. Bao gồm các phiên bản 5G iPhone 12 5,4 inch, iPhone 12 Plus 6,1 inch, iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Ngoài ra, hai mô hình 4G LTE được dự kiến sẽ có mức giá phải chăng hơn. Tất cả các mẫu iPhone 12 dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset A14 Bionic 5nm. Mỗi model tiêu chuẩn mới sẽ được đi kèm 4GB RAM. Trong khi đó các biến thể Pro sẽ có 6GB RAM.
iPhone 12 thiếu bộ sạc 20W
Về mô-đun máy ảnh, một số hình ảnh CAD đã bị rò rỉ trước đó. iPhone 12 dự kiến ​​sẽ có camera Wide và Ultra-wide. Trong khi đó các biến thể Pro sẽ thêm một camera tele với zoom 3x. Một số model cao cấp sẽ có cảm biến LiDAR cung cấp khả năng AR và cải thiện chụp ảnh chân dung. Ngoài ra, người dùng cũng kì vọng Apple sẽ tăng dung lượng pin cho các model sắp tới. iPhone 12 Pro Max có thể sở hữu pin lên tới 4400mAh. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin iPhone 12 thiếu bộ sạc 20W. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất