iphone-12-thiet-ke-1

Nếu bạn đang tò mò không biết iPhone 12 sẽ có thiết kế ra sao, hãy xem ngay bài viết này nhé!

XEM NHANH

Nếu như bạn đang tò mò hoặc đang thắc mắc không biết iPhone 12 sắp ra mắt sẽ có thiết kế ra sao, hình dạng thế nào thì hãy đọc tới hết bài viết này nhé!

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng toàn bộ thiết kế của iPhone 12 trong đoạn video dưới đây

Mới đây, một video concept về iPhone 12 được làm theo style của Apple đã được xuất bản trên YouTube và thu hút được nhiều sự chú ý tới từ người dùng. Mẫu concept của iPhone 12 trong đoạn video được tổng hợp lại từ tất cả các thông tin rò rỉ trước đây, và từ video này bạn sẽ có thể tưởng tượng ra được chiếc iPhone 12 sẽ có hình dáng như thế nào trước khi máy có màn ra mắt thực sự vào cuối tháng 9 tới đây.

Theo đó, video concept này được đăng tải bởi Devam Jangra, hầu hết các chi tiết như màn hình, camera, thiết kế bên ngoài và cấu hình đều được lấy từ các tin đồn gần đây. Chỉ có một thiếu sót đó là tính năng sạc ngược không dây đang được áp dụng trên iPhone 11 thì lại không được nhắc đến trong video này.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng concept của iPhone 12 trong đoạn video trên đây

Nhắc lại một chút về các thông tin được hé lộ gần đây, Apple dự kiến sẽ tung ra tới 4 phiên bản iPhone 12, chúng sẽ có màn hình kích thước từ 5.4 inch, 6.1 inch cho tới 6.4 inch. Cả 4 phiên bản đều có thiết kế khung nhôm với các cạnh được vát phẳng như iPhone 4 và iPhone 5. Màn hình sử dụng tấm nền OLED cùng sức mạnh xử lý tới từ con chip Apple A14 mạnh mẽ. Và cả 4 mẫu iPhone 12 năm nay sẽ đều hỗ trợ mạng 5G.

Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị màn hình ProMotion có tốc độ tần số quét lên tới 120Hz cùng với hệ thống 3 camera ở mặt lưng. Còn 2 mẫu iPhone 12 còn lại sẽ chỉ có màn hình OLED 60Hz bình thường cùng bộ camera kép ở mặt sau.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về thiết kế mang tính hoài cổ này của iPhone 12? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới