iphone-12-tang-tai-nghe-1

Cùng “bay” qua nước Pháp để xem đập hộp iPhone 12, quốc gia duy nhất có tặng kèm tai nghe

XEM NHANH

Nếu như bạn đang có suy nghĩ rằng Apple đã cắt giảm hết tai nghe đi kèm với iPhone 12 tại mọi quốc gia trên thế giới thì có lẽ bạn đã bỏ sót nước Pháp, quốc gia duy nhất trên thế giới được hưởng “đặc quyền” này. 

Cận cảnh đập hộp iPhone 12 tại Pháp, quốc gia duy nhất vẫn còn tai nghe tặng kèm

Được biết, Pháp là quốc gia duy nhất mà Apple phải “nhượng bộ” và buộc vẫn phải tặng kèm tai nghe theo máy. Lý do bởi đây là quy định do chính phủ Pháp đặt ra, nhằm đảm bảo rằng sóng vô tuyến từ điện thoại không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân, vậy nên chính phủ nước này đã khuyến khích người dân của mình sử dụng tai nghe để thực hiện các cuộc đàm thoại. Và đặc biệt, chính phủ Pháp còn đưa ra một quy định buộc mọi chiếc điện thoại khi bán ra tại nước này đều phải có tai nghe.

Vậy là, mỗi chiếc iPhone 12 bán ra tại Pháp vẫn sẽ đi kèm với tai nghe, và câu hỏi được đặt ra ở đây lại là hộp đựng của chúng trông sẽ như thế nào? Và ngay lập tức, chúng ta đã có lời giải đáp từ một đoạn video mở hộp tới từ một YouTuber có tên kênh là TheiCollection.

iphone-12-tang-tai-nghe-2

Cận cảnh mở hộp iPhone 12 “phiên bản” nước Pháp

Kết quả là iPhone 12 “phiên bản” Pháp sẽ vẫn có hộp đựng máy tương tự như ở các thị trường khác, nhưng chiếc hộp đựng máy lại được bọc thêm bên ngoài bởi một chiếc hộp khác có kèm theo tai nghe EarPods, được đặt bên dưới. Hiểu theo cách khác, người dân Pháp khi mua iPhone 12 sẽ được đập hộp tới 2 lần. Lần thứ nhất là mở hộp chiếc tai nghe EarPods và lần mở hộp thứ hai mới là tới chiếc iPhone. Nghe qua thì cũng không bảo vệ môi trường lắm nhỉ?

Thế nhưng mới chỉ nghe như vậy mà bạn chớ có dại dột mà mua iPhone 12 xách tay từ Pháp, bởi mức giá ở đây sẽ không hề dễ chịu chút nào đâu. Lấy ví dụ iPhone 12 Pro 128GB khi bán ở Mỹ sẽ có mức giá là $999 (khoảng 23 triệu đồng), thì mức giá tại Pháp sẽ lên tới 1.159 Euro (tức là vào khoảng gần 32 triệu đồng). Với mức chênh lệch quá lớn như vậy, rõ ràng là không đáng để đánh đổi phải không.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill