iphone-12-tai-nghe-1

iOS 14.2 gián tiếp khẳng định iPhone 12 sẽ không bán kèm theo tai nghe

XEM NHANH

Theo một đoạn mã code trên iOS 14.2 mới được tìm ra gần đây, việc iPhone 12 khi bán ra sẽ không đi kèm tai nghe dường như lại càng được khẳng định chắc chắn hơn, và người dùng cũng không nên hy vọng Apple sẽ “quay xe” vào phút chót.

iPhone 12 chắc chắn tới 99% sẽ không có tai nghe đi kèm

Đã từ rất lâu trước đây, chúng ta đã từng nghe tới rất nhiều tin đồn rằng Apple sẽ không tặng kèm tai nghe Earpods khi mua iPhone 12. Và cho tới hôm nay, thông tin này dường như lại càng được củng cố chắc chắn hơn nữa nhờ vào những dòng code trong iOS 14.2.

Trong iOS 14 và các phiên bản iOS trước đó, có đề cập đến việc giảm tiếp xúc với năng lượng RF bằng cách sử dụng “tai nghe được cung cấp”, đây chính là từ ngữ mà Apple đã sử dụng trong nhiều năm nay.

Trong iOS 14.2, nội dung này đã được tinh chỉnh chỉ còn “tai nghe”, loại bỏ phần “được cung cấp”. Dòng mã với nội dung đầy đủ như dưới hình ảnh mà bạn đọc thấy ở ngay dưới đây:

iphone-12-tai-nghe-2

Đoạn code trong iOS 14.2 gián tiếp khẳng định iPhone 12 sẽ không được tặng kèm tai nghe

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo trước đây đã từng đưa ra dự đoán rằng thế hệ iPhone 12 sẽ không đi kèm với tai nghe EarPods ở trong hộp và thay vào đó, Apple đã có một dự tính khác, mang tới cho người dùng một số hình thức khuyến mãi giảm giá AirPods nhằm kích cầu người dùng mua cùng với iPhone.

Và ngoài không có tai nghe ra, cũng có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ loại bỏ luôn cả củ sạc khỏi hộp đựng iPhone 12. Điều đó đồng nghĩa với việc người dùng khi mua iPhone 12 sẽ chỉ có thân máy và phụ kiện là cáp sạc USB-C to Lightning, củ sạc thì sẽ sử dụng lại củ sạc cũ hoặc phải mua thêm củ sạc mới.

Cách làm này cũng đã được Apple áp dụng lên Apple Watch Series 6 nên điều này hoàn toàn cũng có thể xảy ra với iPhone 12.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị