iPhone 12 Series ra mắt

HOT: iPhone 12 Series ra mắt ngày 8 tháng 9, các sản phẩm khác đều đã sẵn sàng

XEM NHANH

Apple sẽ ra mắt loạt iPhone 12 Series vào quý 3 năm nay. Mới đây trên Twitter lan truyền thông tin iPhone 12 Series ra mắt vào ngày 8 tháng 9. Ngoài ra còn có AirPower, Apple Watch mới và nhiều sản phẩm khác nữa.

iPhone 12 Series ra mắt ngày 8 tháng 9

Thông tin được tiết lộ từ tài khoản Twitter iHacktu Pro (@ihacktu). Theo đó, Apple sẽ tiết lộ các mẫu iPhone mới vào ngày 8 tháng 9. Tweet không tiết lộ Apple sẽ ra mắt tất cả các mẫu iPhone hay không?. Như tin đồn trước đó, năm nay sẽ có 4 mẫu iPhone 12 5,4 inch, iPhone 12 Max 6,1 inch, iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Cả bốn model sẽ được trang bị chip A14 Bionic 5nm.
iPhone 12 Series ra mắt
Mô-đun máy ảnh trên iPhone 12 và iPhone 12 Max bao gồm camera rộng và siêu rộng. Ngoài ra còn có cảm biến độ sâu LiDAR. iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ bổ sung thêm camera tele với zoom quang 3x. Những tin đồn gần đây cho rằng Apple sẽ giảm dung lượng pin trên các mẫu iPhone mới. Thay vào đó, công ty sẽ dựa vào quy trình 5nm giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Rõ ràng dòng iPhone 12 năm nay rất đáng được chờ đợi. 

Apple sẽ tổ chức 2 sự kiện online cuối năm

Tipster cho biết Apple cũng sẽ giới thiệu SmartWatch mới trong ngày 8 tháng 9. Apple Watch Series 6 sẽ có thêm ứng dụng theo dõi giấc ngủ tự nhiên mà nhiều người dùng chờ đợi. Ngoài ra AirPower cũng có thể sẽ ra mắt trong ngày này. Sạc không dây có thể sạc cho iPhone, Apple Watch và AirPods cùng lúc. Apple có thể sẽ giới thiệu một chiếc iPad Air mới với màn hình 10,8 inch. 
iPhone 12 Series ra mắt
Sự kiện ngày 8 tháng 9 sẽ được Apple tổ chức trực tuyến tương tự như Hội nghị nhà phát triển WWDC năm nay. Ngoài ra còn có một sự kiện ngày 27 tháng 10 chưa được tiết lộ cụ thể. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đó tiết lộ iPad Pro 12,9 inch sẽ ra mắt vào quý 3. Nếu sự kiện này được tổ chức trực tiếp, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu phiên bản đầu tiên của Apple Glass. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin các sự kiện này.
Trên đây là thông tin iPhone 12 Series ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng