iPhone 12 Series ra mắt

iPhone 12 Series sẽ ra mắt vào tháng 9 nhưng tháng 10 mới bắt đầu lên kệ

XEM NHANH

Như hàng năm, Apple sẽ ra mắt các mẫu iPhone mới nhất của mình vào tháng 9. Tuy nhiên đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến kế hoạch năm nay. iPhone 12 Series sẽ ra mắt vào tháng 9 nhưng tháng 10 mới bắt đầu được bán ra. 

iPhone 12 Series ra mắt vào tháng 9

Các mẫu iPhone mới sẽ được ra mắt vào tháng 9 hàng năm. Loạt iPhone 12 Series năm nay cũng không ngoại lệ. Tiết lộ mới nhất đến từ nhà phân tích Wedbush cho thấy kế hoạch ra mắt iPhone 12 vào tháng 9. Tuy nhiên, người dùng phải chờ đến tháng 10 mới có thể bắt đầu mua các mô hình năm nay.

iPhone 12 Series ra mắt

Đây có thể là do ảnh hưởng một phần từ đại dịch Covid-19. Hoặc cũng có thể Apple đang lặp lại chiến lược bán năm ngoái. Họ sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào tháng 9 và trì hoãn việc bán ra các mẫu smartphone tới khoảng một tháng. Ngoài ra, dòng iPhone 12 năm nay sẽ không bao gồm Earpods và bộ sạc đi kèm.

Thông tin về iPhone 12 Series

iPhone 12 Series ra mắt

Các mẫu iPhone 12 năm nay sẽ đi kém với một màn hình OLED với 3 kích thước khác nhau. Ở thời điểm hiện tại khác chắc kèo là Apple sẽ tung ra bốn biến thể. Bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. iPhone 12 sẽ có màn hình 5,4 inch trong khi các mẫu Max và Pro sẽ có màn hình 6,1 inch. Mẫu iPhone 12 Pro Max dự kiến sẽ có màn hình 6,7 inch. Dung lượng pin dự kiến cho từng mẫu máy lần lượt là 2227mAh, 2775mAh và 3687mAh. Mặc dù không có bộ sạc và EarPods, giá của iPhone 12 vẫn sẽ tăng lên vì kết nối 5G. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin iPhone 12 Series ra mắt vào tháng 9. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay