iPhone-11-Pro-camera-1160×734

iPhone 12 sẽ sử dụng ống kính camera tới từ Largan

XEM NHANH

Theo báo mới từ Ming-Chi Kuo, dòng iPhone 12 Series mới sẽ có ống kính camera tốt hơn, được cung cấp bởi nhà sản xuất Largan.

Đây sẽ là một trong những điều khiến iPhone mới trở thành ông trùm camera phone.

Camera iPhone 12 sử dụng ống kính từ Largan

Một điểm nâng cấp trong cụm camera của iPhone 12 là sự cải thiện của chất lượng ống kính. Ông trùm rò rỉ iPhone tin rằng những chiếc điện thoại cuối năm nay của Apple sử hữu một cụm ống kính cao cấp giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. cụm ống kính camera này sẽ được cung cấp bởi Largan từ tháng 7 này. Apple thường sẽ nhập linh kiện về sớm hơn, nhưng dây chuyền sản xuất đang bị chậm khoảng 4-6 tuần trong nửa cuối năm nay.

Hình ảnh mô phỏng cụm camera trên iPhone 12 Pro

Bên cạnh ống kính mới, iPhone 12 Pro được dự đoán sẽ có được trang bị thêm máy quét LiDAR bên cạnh những camera đã thấy như iPhone 11 Pro, giúp nâng cao trải nghiệm AR. Cảm biến ảnh cũng sẽ được thiết kế lớn hơn để thu được nhiều ánh sáng hơn.

iPhone 12 cũng sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, đem phong cách vuông vức của những chiếc điện thoại iPhone 5S tới năm 2020. Một phần khoét tai thỏ gọn gàng hơn, hoặc thậm chí là tai thỏ bị loại bỏ cũng là những điều giới công nghệ mong chờ trong sản phẩm năm nay của Apple. Tuy nhiên không phải tin tức nào về iPhone 12 cũng đem lại sự hào hứng. Gần đây, các diễn đàn đã rộ lên thông tin về việc Apple sẽ loại bỏ tai nghe, đồng thời “xén” luôn cục sạc trong hộp iPhone, gây không ít hoang mang.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bảo mật Facebook 1 cách NGHIÊM KHẮC!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí