iphone-12-sac-nguoc-1

iPhone 12 vốn sẽ hỗ trợ sạc ngược không dây, những đã bị chính Apple vô hiệu hóa?

XEM NHANH

Theo như những thông tin mới được rò rỉ gần đây, iPhone 12 được biết là vốn có hỗ trợ khả năng sạc ngược, thế nhưng lại bị chính Apple vô hiệu hóa. Vậy lý do là vì đâu?

iPhone 12 có hỗ trợ sạc ngược, nhưng lại bị Apple vô hiệu hóa?

Nếu như còn nhớ vào năm ngoái, rất nhiều người dùng đã hy vọng vào việc Apple sẽ tích hợp vào iPhone 11 Series khả năng sạc ngược không dây, được sử dụng để sạc cho các phụ kiện có hỗ trợ sạc không dây, ví dụ như AirPods Pro hoặc AirPods 2 bản hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra không theo như kế hoạch ban đầu của Apple. Và đến thế hệ iPhone 12 năm nay, Apple cuối cùng cũng đã tích hợp khả năng sạc ngược không dây.

iphone-12-sac-nguoc-2

Theo như các thông tin có từ cơ quan FCC, cả 4 mẫu iPhone 12 năm nay đều có hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây. Tài liệu từ FCC cho hay iPhone thế hệ mới năm nay tương thích tốt với các chuẩn sạc Qi và cả tính năng sạc ở 360 kHz, hay còn hiểu là có thể sạc ngược được cho các loại phụ kiện không dây khác.

Thế nhưng về phía Apple, công ty vẫn chưa đưa ra bất cứ một thông tin chính thức nào có liên quan tới việc này, hoặc cũng có thể tính năng sạc ngược đã bị chính Apple vô hiệu hóa. Một số báo cáo cho hay, Apple có thể đang muốn “ém hàng” tính năng này, để công bố cùng lúc với màn ra mắt của mẫu AirPods 3 cùng AirPods Pro 2 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11 tới đây. Ngoài ra, tại buổi lễ sự kiện tháng 11, có thể mẫu tai nghe cao cấp AirPods Studio cũng sẽ được trình làng. Tất cả chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Liệu có phải là Apple đã vô hiệu hóa tính năng này và sẽ mở trở lại khi thế hệ AirPods mới ra mắt hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày