iPhone 12 Series có 4 mẫu, hỗ trợ 5G, vẫn còn Notch, giá từ 15 triệu đồng

iPhone 12 Series có 4 mẫu, hỗ trợ 5G, vẫn còn Notch, giá từ 15 triệu đồng

XEM NHANH

iPhone 12 rò rỉ từ phoneArena với hàng loạt thông tin quan trọng về các phiên bản, sơ bộ thiết kế và cả giá bán.

iPhone 12 sẽ có nhiều hơn ba phiên bản

Sau loạt smartphone 5G của Samsung và Huawei được bán với mức giá khá cao, Apple được cho cũng có dự định tương tự với thế hệ iPhone mới.

Tipster Jon Prosser từ kênh Front Page Tech cho biết Apple đang lên kế hoạch điều chỉnh giá cho dòng iPhone 12, bởi năm nay sẽ có nhiều hơn tới 3 thiết bị được ra mắt cùng lúc.

Nguồn tin này khá đáng tin khi trước đó xác nhận đúng ngày iPhone SE 2020 ra mắt (15/04/2020), nhưng nó vẫn có thể thay đổi bởi Apple vẫn chưa ra mắt. Do đó, hãy đọc để tham khảo trước và đừng đặt quá nhiều hy vọng nhé.

iPhone 12 (Mini)

Ngoài iPhone SE (2020) thì Apple vẫn ấp ủ một mẫu iPhone giá rẻ ‘hoàn toàn mới’ trong năm nay. Tên gọi chính thức vẫn chưa được xác nhận và chỉ được tiết lộ rằng màn hình kích thước 5.4 inches, tấm nền OLED.

iPhone 12 rò rỉ
Concept Apple iPhone 12. Ảnh: phoneArena.

Notch màn hình sẽ được làm nhỏ hơn như bạn thấy trong hình ảnh, viền được vát đi tối đa như dòng iPhone 11 Pro. Bộ khung hoàn thiện từ chất liệu nhôm và cụm camera kép ở mặt sau.

Vi xử lý nâng cấp qua từng năm và sắp tới là A14 Bionic, hỗ trợ 5G, cổng kết nối Lightning truyền thống và tốc độ làm tươi 60Hz tiêu chuẩn.

Mẫu iPhone này dự kiến có giá 649 USD tại Mỹ.

The iPhone 12 (Plus/Max)

Thay thế iPhone 11 sẽ là iPhone 12, màn hình 6.1 inches sử dụng tấm nền OLED với một Notch nhỏ hơn, khung nhôm và thiết lập camera kép. Vi xử lý A14 Bionic và 5G cũng được mong đợi.

iPhone này sẽ có giá 749 USD (khoảng 17.5 triệu đồng) tại Mỹ, cao hơn một chút so với 699 USD của iPhone 11 và bằng với iPhone XR khi mới ra mắt.

iPhone 12 Pro

Là một trong hai mẫu cao cấp ‘hoàn toàn’, iPhone 12 Pro vẫn sử dụng tấm nền OLED nhưng kích thước màn hình tăng lên 6.1 inches so với 5.8 inches của iPhone 11 Pro.

iPhone 12 rò rỉ
Concept iPhone 12 Pro. Ảnh: phoneArena.

Phía sau sẽ là thiết lập cụm ba camera và một máy quét LiDAR mới như trên iPad Pro 2020. Cấu hình chưa được xác nhận, nhưng vi xử lý A14 Bionic, hỗ trợ 5G và tốc độ làm tươi màn hình 120Hz được cho là sẽ xuất hiện.

Mẫu iPhone này sẽ có giá 999 USD (khoảng 23.4 triệu đồng) tại Mỹ, bằng với iPhone 11 Pro khi mới ra mắt.

iPhone 12 Pro Max

Đây sẽ là phiên bản cao cấp và lớn nhất của dòng này – iPhone 12 Pro Max. Máy sẽ có màn hình 6.7 inches, tấm nền OLED, pin lớn hơn, kích thước to hơn và mọi thứ còn lại về cấu hình sẽ tương tự như mẫu Pro tiêu chuẩn.

iPhone 12 rò rỉ
Bốn mẫu iPhone 12 lộ diện. Ảnh: phoneArena.

iPhone 12 Pro Max sẽ có giá 1099 USD tại Mỹ (khoảng 25.7 triệu đồng).

Bạn thấy sao về những mẫu iPhone 12 kể trên? Hãy bình luận ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin Poco F2 Pro mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bất ngờ với Sạc nhanh VOOC 4.0 trên Realme 6 – Lật kèo ở 10% cuối cùng? | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý