iphone-12-ra-mat-thang-9-1

Tin vui: iPhone 12 vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 9 theo thông lệ hàng năm

XEM NHANH

Một báo cáo gần đây đã đưa tin rằng, thế hệ iPhone 12 năm nay vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây theo đúng như thông lệ hàng năm chứ không hề bị lùi lại vì virus Covid-19 như những đồn đoán trước đây.

iPhone 12 Series vẫn ra mắt vào tháng 9 theo đúng kế hoạch

Theo đó, trước đây đã từng có nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng thế hệ iPhone 12 mới của Apple có thể sẽ phải lùi lại ngày ra mắt tới tháng 11 năm nay do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Thế nhưng giờ đây tình thế đã đổi chiều, và thông tin mới đây có lẽ sẽ làm nhiều iFans rất phẩn khởi.

Cụ thể, theo một báo cáo gần đây nhất của tờ DigiTimes đã tuyên bố rằng thế hệ iPhone 12 vẫn sẽ được Apple trình làng trong tháng 9 tới đây theo đúng như dự kiến, sẽ không hề có một sự châm trễ hay sự cố nào làm ảnh hưởng. DigiTimes cũng nhấn mạnh thêm chiến lược bán hàng mới mà Apple sẽ áp dụng đối với iPhone 12 Series sẽ là một bản lề vô cùng quan trọng để giúp cho doanh số của công ty sẽ tăng trưởng mạnh vào cuối năm nay.

iphone-12-ra-mat-thang-9-2

Thế hệ iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt theo đúng kế hoạch

Được biết doanh só smartphone trên toàn thế giới trong suốt thời gian vừa qua đã bị sụt giảm nặng nề do ảnh hưởng của dịch bệnh vẫn đang hoành hành trên toàn thế giới. Và hiện nay tất cả những hãng và công ty sản xuất điện thoại đang cố gắng kích cầu người mua bằng những sản phẩm có tích hợp công nghệ mạng 5G.

Tuy nhiên báo cáo của DigiTimes chỉ nói là dòng iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay chứ chưa nói cụ thể là ngày nào. Thế nên Apple có thể ra mắt vào ngay đầu tháng 9 hoặc cũng có thể là cuối tháng, chúng ta vẫn sẽ phải chờ tới khi Apple có thông báo chính thức.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Airpods Pro càng PRO hơn trên iOS 14 | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
khai-mac-euro-thumb
Thời gian khai mạc Euro 2024 chính thức tại Đức
Hướng dẫn chơi Varus AP ở mùa giải 2024
lol-esports-thumb
LoL Esports 2025 xuất hiện giải đấu mới sau MSI và CKTG
Cách sử dụng điều hòa Panasonic Inverter