iphone-12-quay-video-4k-1

iPhone 12 Pro sẽ hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 120 và 240 khung hình/giây, thật tuyệt vời!

XEM NHANH

Những thông tin rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng, mẫu iPhone 12 Pro và cả Pro Max của Apple sẽ có khả năng quay video 4K với tốc độ lên tới 120 và 240 khung hình/giây. 

iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ có khả năng quay video 4K siêu “bá đạo”

Theo đó, thông tin rò rỉ này được bắt nguồn từ báo cáo của một kênh YouTube có tên YouTube EverythingApplePro và leaker Max Weinbach.

Cụ thể, hai nhân vật này đã tiết lộ một thông tin cực thú vị về iPhone 12 Pro và có thể là cả Pro Max sẽ được trang bị công nghệ quay 4K với tốc độ khung hình lên tới 120 và đạt mức cao nhất là 240 khung hình/giây. Max Weibach trong thời gian gần đây đã nghiên cứu về ứng dụng Camera phía bên trong iOS 14 beta dành cho các lập trình viên thì đã tìm thấy được những dòng code chứa thông tin về các chế độ quay video mới.

iphone-12-quay-video-4k-2

iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ có khả năng quay video 4K với tốc độ khung hình lên tới 240 khung hình/giây

Và ngay sau đó, nhiều nguồn tin từ phía nội bộ của Apple cũng đã xác nhận rằng công ty cũng đang trong quá trình thử nghiệm nhiều chế độ quay video mới dành cho iPhone 12 và chắc chắn sẽ được tích hợp trên thế hệ iPhone này.

Trước đó, đã từng có rất nhiều thông tin hé lộ rằng thế hệ iPhone 12 sẽ được thêm thắt và nâng cấp khá nhiều về cụm camera. Trong đó phải kể tới hệ thống máy quét 3D, tương tự như máy quét LiDAR đã từng xuất hiện trên thế hệ iPad Pro 2020 ra mắt cách đây 3 tháng trước.

Và đây quả thực là một việc mà Apple nên làm và tích hợp trên thế hệ iPhone 12 bởi ở thời điểm hiện tại, thế hệ iPhone 11 mới chỉ có khả năng quay video 4K với tốc độ khung hình dừng lại ở mức 60fps, cùng quay video Full HD 1080p là 240fps.

Tạm kết

Vậy còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về “nước đi” này của Apple? Liệu công nghệ quay video mới này có xuất hiện trên iPhone 12 Pro và Pro Max không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về MIUI 12 nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí