iphone-12-promotion-120hz-1

iPhone 12 Pro có thể sẽ không có màn hình ProMotion 120Hz, fan Táo chắc sẽ lại buồn

XEM NHANH

Một báo cáo gần đây đã chia sẻ rằng, việc iPhone 12 Pro được trang bị màn hình ProMotion 120Hz có lẽ sẽ khó xảy ra bởi nhiều yếu tố. Và việc này có lẽ sẽ làm các fan Táo buồn rất nhiều. 

iPhone 12 Pro có thể sẽ không được trang bị màn hình ProMotion 120Hz

Được biết, nhiều thông tin rò rỉ trước đây đã từng hé lộ rằng Apple sẽ chuyển sang sử dụng màn hình OLED dành cho tất cả các mẫu iPhone 12 của mình và những mẫu iPhone 12 cao cấp hơn như Pro và Pro Max có thể sẽ còn được trang bị thêm công nghệ màn hình ProMotion tần số quét 120Hz. Thế nhưng niềm vui lớn chẳng tày gang, một báo cáo mới đây tới từ một nhà phân tích công nghệ đã nói rằng điều đó sẽ không xảy ra.

Cụ thể, theo như vị giám đốc điều hành và cũng đồng thời là nhà sáng lập của DSCC (hay còn hiểu là Display Supply Chain Consultants – công ty tư vấn về chuỗi cung ứng màn hình) đã chia sẻ rằng hiện tại không có một nhà sản xuất nào trong các công ty có liên hệ với DSCC để cung ứng màn hình 120Hz cho iPhone 12 Pro cũng như iPhone 12 Pro Max. Vậy nên, vị giám đốc này đã khẳng định rằng thế hệ iPhone 12 Pro sẽ không có màn hình 120Hz như các thông tin rò rỉ trước đã nói.

 Bài đăng của Ross Young khẳng định iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ không có màn hình 120Hz

Những thông tin về việc iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ có màn hình tốc độ tần số quét cao ban đầu đến từ leaker Ice Universe và đặc biệt là đã được chứng thực bởi tờ DigiTimes. Và ngay cả đến những leaker khác như Jon Prosser hay Max Weinbach cũng đã tái khẳng định rằng Apple sẽ áp dụng công nghệ ProMotion 120Hz lên iPhone 12 Pro và Pro Max.

Có thể ở thời điểm hiện tại, Apple đã và đang thử nghiệm màn hình 120Hz trên dòng sản phẩm iPhone nhưng có thể họ sẽ cần phải có thêm thời gian để đảm bảo khi sản phẩm đến tay người dùng phải có được chất lượng tốt nhất, và iPhone 12 có thể sẽ không phải là lựa chọn của Apple mà sẽ là iPhone 13 ra mắt vào năm sau. Nếu điều này là sự thật, có lẽ những người hâm mộ của Táo khuyết sẽ cảm thấy hụt hẫng rất nhiều.

Tạm kết

Vậy còn bạn đọc thì sao, bạn có suy nghĩ như thế nào về thông tin này và có cảm thấy hụt hẫng không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý