iphone-12-pro-max-quay-phim

Apple bất ngờ đăng tải đoạn phim ngắn mừng Tết âm lịch được quay bằng iPhone 12 Pro Max

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã bất ngờ đăng tải một đoạn phim ngắn có nội dung mừng Tết âm lịch tại một số quốc gia châu Á được quay bằng chính iPhone 12 Pro Max.

iPhone 12 Pro Max được trổ tài quay phim với chất lượng cực đỉnh

Theo đó, giới công nghệ trên toàn thế giới mới đây đã được mở rộng tầm mắt khi Apple đã bất ngờ chia sẻ một phim ngắn từ Trung Quốc dài 12 phút, được sản xuất bởi cùng ekip đứng sau bộ phim hài của Mỹ nhận đề cử giải Quả cầu vàng năm 2019 The Farewell.

Bên cạnh đó, một video hậu trường cũng thu hút người xem không kém khi diễn tả cách đoạn phim được thực hiện trên chiếc iPhone 12 Pro Max của Apple.

https://www.youtube.com/watch?v=t-9YuIg7R1I&feature=emb_title

Đoạn phim Chinese New Year – Nian

Nian dựa trên truyền thuyết về Tết cổ truyền của Trung Quốc dẫn đến sự ra đời của những điệu múa lân nổi tiếng. Theo người đời trước kể lại, có một con quái vật to lớn, kỳ dị tên là Nian sống trên núi và sẽ xuất hiện vào cuối năm để phá hoại mùa màng, gia súc, thậm chí là giết chết mọi người.

Dần dần dân làng phát hiện ra rằng con quái vật rất sợ những tiếng động lớn, ánh đèn sáng và màu đỏ. Vậy nên để ngăn chặn Nian phá hoại đất đai, dân làng đã làm mô hình các con vật đáng sợ từ tre, giấy, vải và được điều khiển bởi hai người đàn ông khỏe mạnh.

Vào đêm giao thừa, họ múa những điệu múa lân bằng các mô hình của mình, kết hợp với tiếng trống, tiếng cồng chiêng và đốt pháo, nhờ vậy họ có thể đuổi được Nian đi. Từ đó hàng năm cứ vào dịp giao thừa, những điệu múa lân đã trở thành thông lệ và được cho sẽ đem lại may mắn cho cả năm.

Nội dung của đoạn phim sẽ không gây chú ý đến thế nếu như không có sự thu hút đến từ siêu phẩm của nhà “táo khuyết”. Trong video hậu trường, người xem quan sát được sự kết hợp giữa các cảnh quay cầm tay và các cảnh mà iPhone 12 Pro Max được gắn với thiết bị chống rung.

https://www.youtube.com/watch?v=9pHO5hpgj7k&feature=emb_title

Video hậu trường của phim ngắn Chinese New Year – Nian

Bên cạnh đó, cũng có nhiều lúc mà chiếc iPhone của Apple được thiết lập để tác nghiệp trong những cảnh quay có độ phức tạp cao và đòi hỏi sự sáng tạo – như lúc nó được gắn vào bánh xe đang chạy để quay được con quái vật lúc lăn xuống dốc.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và cảm nhận như thế nào về đoạn phim trên? Cũng như có đánh giá gì về khả năng quay phim của iPhone 12 Pro Max? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý